Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn đã thử túi xách du lịch đa năng 19 công dụng

fseoplus166

Senior Member
Túi du lịch đa zi năng với 19 công dụng dành cho những “đôi chân hay đi”
Túi xách với 19 tính năng nổi trội sẽ giúp cho bạn trong việc đóng gói đồ đạc trở nên gọn nhẹ hơn rất nhiều túi xách nữ thường gặp .


Sắp xếp đồ đạc cho mỗi chuyến đi dường như là vấn đề đau đầu nhất của chúng ta, khi mà vừa muốn mang nhiều đồ nhưng lại không tiện khi vác theo vali “bé bự” lỉnh kỉnh. Và để giải quyết vấn đề đó, 1 công ty thiết kế tại Mahantan, New York là Wool & Oak đã sáng tạo ra dòng túi du lịch với tên gọi Duffle Suitcase được tích hợp đến 19 tính năng sở hữu vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm.


Ngoài vẻ ngoài thanh nhã, sang trọng thì dòng túi này gây ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là cách thiết kế tối ưu hóa diện tích, không gian sử dụng bên trong. Với “em” Duffle Suitcase bạn có thể mang “vật dụng cả ngôi nhà” bạn vào trong đó, nào là ngăn đựng laptop, sách, hộ chiếu, đồ quí giá hay cà vạt, giầy, quai xách gắn kèm ô, ví nhỏ, chỗ gắn chìa khóa…cực kỳ đa zi năng. Tuy đựng nhiều thứ như thế nhưng các túi cùng ngăn chứa được thiết kế thông minh nên nhìn túi vô cùng nhỏ gọn. Bên cạnh đó, 2 miếng vải cứng có thể tháo rời được giúp ngăn cách nơi để quần áo với những vật dụng khác để tránh làm nhăn hay bẩn quần áo. Đồng thời giúp bạn chứa thêm được vài món đồ hơn.


Dòng túi xách này được làm tỉ mẫn từ chất liệu da cao cấp, với 3 màu chính là nâu đậm, xanh thẫm và đen để bạn có thể lựa chọn. Mỗi chiếc túi sẽ đi kèm với 1 chiếc ví nhỏ để bạn có thể chứa những vật cần thiết. Với những tính năng thiết kế độc đáo này, nhà sản xuất còn khẳng định rằngtúi xách hàng hiệu có thể chứa đồ dùng trong cả một tuần.


3145_img1.gif



Túi có thể chứa vật dụng cho cả một tuần


3145_img2.png



Ngăn đựng máy tính cá nhân


3145_img3.png



Đựng sách và viết


3145_img4.gif



Chuột hay dây sạc đều có thể xếp gọn


3145_img5.png



Góc dàng riêng cho cà vạt


3145_img6.png



Thậm chí ngay cả giầy


3145_img7.png



Túi "bé xinh" đi kèm để dành đựng vật dụng nhỏ cần thiết


3145_img8.jpg



3 màu chính cho bạn chọn lựa


Hiện túi Duffle Suitcase đã thu về gần 333 nghìn USD (gần 7,4 tỷ đồng), gấp đến 4,4 lần số vốn dự định ban đầu. Sản phẩm dự kiến được xuất xưởng vào tháng 6/2016 với giá 350 USD (khoảng 7,7 triệu đồng).


Nếu yêu thích bạn có thể đặt ngay hôm nay trên trang Kickstarter để nhận được mức giá ưu đãi nhất là 250 USD (khoảng 5,5 triệu đồng)


Nguồn : http://heilin.vn/news/3145-ban-da-thu-tui-xach-du-lich-da-nang-19-cong-dung.html
 
Top