Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng lá trầu khoon?

phac

Member
Chữa trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng lá trầu không rất khó khăn, vậy làm thế nào để giải quyết được vấn đề này?


Sau khi đun sôi khi đem xông vào “vùng kín” đến khi nước nguội thì dùng nước để vệ sinh nhẹ nhàng bên ngoài âm đạo. Sử dụng liên tục trong khoảng 1 tuần sẽ có hiệu quả nhất định. bè cũng ít ai đã yên bề gia thất nên chẳng nhờ cậy được mấy chuyện tế nhị. Rồi nghĩ, hay thôi, đợi 2-3 ngày nữa xem sao vì nghe nói mấy bệnh phụ nữ như này ai cũng mắc và hình như có thể tự khỏi được. Nhưng khỏi cũng không mà đỡ chẳng thấy, tình trạng ngày một tồi tệ hơn
rái ngược với chị Thơm, chị Thanh Ngọc (Cầu Giấy- Hà Nội) sau khi sinh con tình trạng viêm nhiễm ngày càng tệ. Chị nghe bạn bè mách nhỏ nên hơn. Những lúc đó, tôi ngâm nước trầu không thì thấy đỡ nhưng lau khô thì lại ngứa”.
Để chấm dứt tình trạng viêm và ngứa, chị Ngọc đã đến một phòng khám sản phụ khoa ở Ba Đình để được bác sĩ tư vấn và điều trị. Lúc đó lo lắng lắm, nhưng chẳng biết phải làm thế nào nữa. Mình còn trẻ, chưa có kinh nghiệm về vấn đề này và bạn nước sạch. Bác sĩ cho biết, bệnh nấm của chị nặng hơn một phần do chị đã dùng cách chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng lá trầu không để ngâm vùng kín quá lâu.
Cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng lá trầu không
một vị thuốc có tính ấm, vị cay nồng và có tác dụng rất tốt trong việc tiêu viêm, sát trùng và kháng khuẩn chính vì thế mà từ xưa đến nay loại lá này đư. Nhưng xấu hổ lắm nếu tìm đến bác sĩ và nghe nói bệnh này thường được chỉ định dùng thuốc đặt nhưng mình chưa có gia đình mà, sao mà dùng được! Buồn quá mình lên mấy diễn đàn chia sẻ thì được một chị mách cho cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng lá trầu không vô cùng đơn giản.


chua-benh-viem-nhiem-phu-khoa-bang-la-trau-khong-nhu-naof.jpg

ợc chị em sử dụng rất nhiều trong việc trị các bệnh viêm nhiễm đặc biệt là viêm nhiễm phụ khoa.
Cách sử dụng lá trầu không chữa viêm nhiễm phụ khoa:
Chị em lấy lá trầu không, rửa thật sạch sau đó vò hơi nát cùng chút muối hạt rồi đun cùng với
Lưu ý: chị em tuyệt đối k thường xuyên dùng nước đun lá trầu không để vệ sinh. “Thời gian đầu, mình tôi thấy tình trạng Lá trầu không là một loại cây dây leo được trông và sử dụng rất phổ biến ở khắp mọi nơi. Trong Đông y, lá chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng lá trầu không là ngứa có dịu đi, không còn cảm giác khó chịu. Do vậy, tôi dùng loại nước này để vệ sinh hằng ngày. Tuy nhiên, bệnh nấm không khỏi hẳn, khí hư ra nhiều hông nên sử dụng nước lá trầu không để thụt rửa âm đạo vì có thể gây nên tình trangjv iêm nhiễm ngược, chỉ nên vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài.
Lá trầu không khi mua về cần được rửa thật sạch sẽ để tránh trường hợp lá bị phun thuốc bảo quản hoặc thuốc trừ sâu thì sẽ gây tác dụng phụ không tốt.
 
Top