Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Băng dính chất lượng cao

mapjoongctv

Junior Member
Hiện nay nhu cầu các loại băng dính đóng thùng của các nhà máy là rất lớn, băng dính đã trở thành một công cụ cần thiết trong sản xuất đối với nhiều ngành công nghiệp hiện đại. Để đáp ứng động cơ này của nhiều nhà xưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước, công ty TNHH Hanopro tự hào là một nhà sản xuất trực tiếp, cung cấp nhiều chủng loạibăng dính có kích thước khác nhau: băng dính đóng gói, băng dính giấy, băng dính vải. băng dính giấy, băng dính văn phòng phẩm, băng dính xốp, băng dính dán nền…. và nhiều loại sản phẩm theo yêu cầu của đối tác.
Chúng tôi tự hào là nhà đầu tư đầu tiên ở nước ta đã xuất khẩu băng dính sang Nhật Bản và Hàn quốc. Đến nay, hàng tháng có 7-8 công-ten-nơ được bán sang Hàn Quốc và Nhật Bản. Công suất cơ sở sản xuất có thể sản xuất 50,000 cuộn băng mỗi ngày.Mặt hàng băng dính của cơ sở chúng tôi được chế tạo với độ dính cao, chịu được biến đổi khí hậu khắc nhiệt, độ bền tương đối tốt chính vì vậy các đối tác có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty.
doi-ngu-cong-nhan-vien.jpg

Chúng tôi có thể đưa ra một số sản phẩmchủ đạo như: opp đỏ xanh
Băng dính OPP là một sản phẩm chủ đạo mà công ty Hanopro hướng tới là loại băng keo sử dụng phổ biến trong quá trình đóng gói hàng hóa, loại băng dính này có tính năng cơ bản như độ đàn hồi cao, bền và khả năng chịu lực tác động rất lớn chính vì vậy nó phù hợp để đóng gói hàng hóa.
Băng dính văn phòng phẩm: Sản phẩm này được lắp đặt bao gồm 2 phần: phần phía sau bằng một lớp polyporopylene và phần trước bằng mảng dính acrylic.Băng dính này dùng để dínhthông dụngtrong công sở, gói quà, sử dụng trong trường học, gia dụng, định vị tạm thời, không để lại vết dính.
Băng dính điện chống cháy: đây là loại băng dính có khả năng chống cháy cao, giúp đảm bảo an toàn chống cháy nổ đối với những mạch điện bị hở. Loại băng dính này thường được sử dụng trong sửa chữa điện.
công dụng phản quang của băng dính dán nền
Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0967899777 để được hỗ trợ
 
Top