Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 lưu ý vô cùng quan trọng khi quý vị muốn giảm cân nhanh

hoanconggxx

Junior Member
Dưới đây là 3 bí quyết cực kì quan trọng trong việc giảm cân hiệu quả cho những bạn đang cảm thấy mặc cảm vì sở hữu một thân hình quá khổ. Hãy tin tôi, bạn sẽ không phải lo nghĩ vđiều đó và rất tự tin với vóc dáng của mình nếu áp dụng hiểu quả 3 lưu ý sau.

Không bao giờ được nhịn ăn
Nguyên lý cơ bản nhất của việc giảm cân chính là giảm mỡ thừa chứ không phải giảm nước hay giảm các chất dinh dưỡng như khi nhịn ăn. Giảm cân phải luôn đi kèm với việc ổn định sức khỏe. Nhịn ăn sẽ khiến cơ thể bạn suy nhược, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cơ bắp và làn da.

Thay vào đó, bạn nên chuẩn bị cho mình một chế độ ăn kiêng phù hợp với cơ địa của bản thân, tăng cường rau xanh, chất xơ, giảm thiểu chất béo, đường bột và protein trong thực đơn. Bên cạnh đó, bạn nên chý ý hơn đến một số loại nước uống có tác dụng giảm cân như nước sắc từ nấm lim xanh đã qua chế biến.
giảm cân an toàn 2

giam-can-an-toan-2.jpg

Nấm lim xanh giúp giảm cân, giữ dáng hiệu quả

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng trong nấm lim xanh có các thành phần giúp giảm cân an toàn và nhanh chóng mà không gây hại đến sức khỏe. Bạn chỉ cần đun 2 lít nước với 20g nấm lim, đun đến khi còn 1,5 lít và uống hàng ngày. Với thực đơn ăn kiêng hợp lý và uống nước nấm lim xanh hàng ngày, bạn có thể giảm đến 8kg trong vòng 1 tháng.

Chăm chỉ luyện tập
Tập thể dục thường xuyên sẽ khiến bạn tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ thừa đáng kể, từ đó giúp giảm cân an toàn mà không mệt mỏi. Ngoài ra, đây cũng là cách để bạn làm săc chắc cơ thể, co lại những vùng mỡ thừa, vùng cơ chảy xệ sau quá trình giảm cân và cân đối lại số đo 3 vòng. Sau một thời gian kiên trì tập luyện với chế độ ăn hợp lý, cân nặng của bạn sẽ trở về đúng mức mong muốn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không được chủ quan
Tình trạng tăng cân trở lại đã xảy ra với rất nhiều người sau khi đã có một cuộc “lội ngược dòng” giảm cân thành công. Nguyên nhân chính là do tâm lý chủ quan của bạn khi nghiễm nhiên tự cho mình ăn uống thả phanh mà không kiểm soát sau giảm cân. Do vậy, khi đã đạt đến số cân nặng ổn định, bạn nên duy trì chế độ ăn và tập luyện để luôn có một vóc dáng hoàn hảo với số đo 3 vòng đạt chuẩn, không lo tình trạng béo phì quay trở lại.

Trên đây là những lưu ý bất di bất dịch với bất cứ một liệu trình giảm cân hiệu quả nào để không những giữ được một sức khỏe tốt mà còn xây dựng lại cho bạn một body chuẩn nhiều người mong ước.

Xem thêm: suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/nam-lim-xanh-viet-nam-trong-nghien-cuu-dieu-tri-ung-thu-2279631.html
 
Top