Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thay màn hình Oppo giá rẻ ở đâu, bao nhiêu

hahandi1994

Junior Member
Ở đâu cung cấp dịch vụ thay màn hình oppo r1? thay màn hình oppo r1 giá bao nhiêu? Là những thắc mắc của khách hàng dành cho dịch vụ thay màn hình Oppo tại Fastcare, trung tâm chuyên thay màn hình oppo uy tín, chính hãng, giá rẻ tại TPHCM.

FASTCARE chuyên khắc phục sự cố thay màn hinh OPPO với phương châm nhanh chóng lấy ngay, giúp khách hàng có thể sử dụng máy sau vài phút. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng điện thoại chúng tôi đã hỗ trợ, phát triển dịch vụ thay mặt kính cảm ứng Oppo R1 R829 với công nghệ, trang thiết bị hiện đại nhất. Linh kiện thay mới được nhập từ nước ngoài mới 100% và có tem của nhà sản xuất. Sau khi thay mặt kính cảm ứng oppo r1 máy của quý khách sẽ hoạt động bình thường. Cảm ứng mượt mà, màn hình sắc nét.

Khi quý khách đến với Fastcare nhân viên kỹ thuật sẽ test tổng quan máy. Nếu mặt kính gặp sự cố nghiêm trọng như vỡ hay nứt không thể khắc phục chúng tôi sẽ thay mới mặt kính. Trong quá trình thay màn hình cảm ứng Oppo R1 R829 khách hàng sẽ trực tiếp theo dõi nhân viên làm việc và có thể kiểm tra kỹ linh kiện trước khi thay. Cuối cùng khi máy đã sửa xong nhân viên sẽ viết giấy bảo hành và hướng dẫn quy trình bảo hành cho quý khách.

20160824122351.png

Màn hình cảm ứng chúng tôi thay cho quý khách có đầy đủ thông số kỹ thuật mà OPPO đưa ra Màn hình LCD công nghệ WVGA, Cảm ứng điện dung, đa điểm 16 triệu màu, 5.0″, 720 x 1280 pixels. Fastcare cam kết chỉ dùng hàng chính hãng, tuyệt đối không dùng hàng kém chất lượng, hàng đã qua sử dụng để thay thế cho khách hàng. Quý khách có thể kiểm tra màn hình trước khi thay.

Chính sách bảo hành của Fastcare với dịch vụ thay thế mặt kính cảm ứng OPPO

– Đổi mới linh kiện trong 3 tháng đầu
– Thời gian bảo hành mặt kính cảm ứng Oppo R1 R829 dài 12 tháng
– Hỗ trợ tất cả sự cố liên quan đến sản phẩm




Cam kết của trung tâm với dịch vụ thay mặt kính cảm ứng Oppo R1 R829
  • [*]Linh kiện luôn chính hãng đầy đủ[*]Bạn không phải chờ lâu để Thay mặt kính cảm ứng Oppo R1 R829 [*]Bảo hành chu đáo, cẩn thận hỗ trợ mọi lúc khi khách hàng có yêu cầu[*]Chi phí dịch vụ luôn rẻ hơn so với các trung tâm sửa chữa khác. [*]Có thể theo dõi trực tiếp, test máy tận tay khi sửa.
Một số thông tin về chiếc Oppo R1 R829 quý khách có thể xem thêm

R1 có màn hình 5 inch HD sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3 – một loại kính mỏng nhưng chắc chắn nhờ khả năng chịu lực, chống xước cao. Loại mặt kính “huyền thoại” lần đầu được sử dụng trên chiếc điện thoại cao cấp Samsung Galaxy S4, với khả năng chống xước hiệu quả ngay cả khi bị rơi hay để chung với vật sắc nhọn.Người dùng đã từng trầm trồ trước chiếc Oppo Find Way đình đám nhờ thiết kế đẹp, mạnh mẽ tiện dụng trong công việc, giả trí mặc dù sản phẩm chưa được trang bị màn hình HD. Đến chiếc R1 vừa mới ra mắt những ngày đầu năm 2014, màn hình đã được nâng cấp đáng kể.
Nguồn: Thay màn hình oppo r1 bao nhiêu
 
Top