Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cung cấp dịch vụ thiết kế logo nhãn hiệu

huydang96

Senior Member
Nguồn: BongSen Media

Một trong những công cụ trực quan và dễ dàng nhất để tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm chính là logo thương hiệu. Dễ hiểu vì sao các doanh nghiệp ngày nay đã đầu tư rất nhiều vào việc thiết kế một logo ấn tượng để thể hiện triết lý kinh doanh của mình. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm thiet ke logo chuyen nghiep uy tín của chúng tôi.



Các thiết kế nên tránh việc thiết kế những logo chạy theo những xu hướng ngắn hạn. Những xu hướng như những kiểu chữ siêu mỏng, kiểu chữ đổ bóng có thể sẽ không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Đơn giản luôn tối ưu hơn phức tạp, những thiết kế logo đơn giản có thể được sử dụng hàng thập kỉ mà không hề bị lỗi thời.

Một logo khác biệt, độc đáo, đáng nhớ và dễ nhận biết là một logo thành công. Thậm chí là khi bạn mới chỉ nhìn nó một lần, bạn vẫn có thể hồi tưởng lại xem nó trông như thế nào sau một khoảng thời gian. Nếu logo của bạn gợi liên tưởng tới logo của thương hiệu khác, điều nó có nghĩa là nó chưa đủ khác biệt.

>>> Tham khảo: Thiết kế lịch Tết



Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ in ấn cao cấp, tư vấn thương hiệu, thiết kế và in lịch độc quyền , thiết kế hình ảnh quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
 
Top