Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Fellaini giải nguy cho fan nữ MU

lehungdk

Member
Trong lúc các đồng đội tập trung ăn mừng bàn thắng quý hơn vàng của Marcus Rashford, tiền vệ Marouane Fellaini âm thầm giải cứu một cổ động viên nữ khỏi đám đông quá khích.


Các fan Manchester Utd đã trải qua một trận đấu đi hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác tại sân KCOM. Pha làm bàn ở phút bù giờ thứ hai của tài năng trẻ vào thay người Marcus Rashford khiến một góc khán đài phía bắc Smith & Nephew như nổ tung. Tất cả cùng muốn nhảy lên ăn mừng và chia vui cùng các cầu thủ con cưng.


Trong khoảnh khắc hỗn loạn ấy, những tai nạn đáng tiếc cũng đã ập đến. Bên cạnh một cổ động viên không may mắn bị giẫm đạp đến gãy chân, không ít người hâm mộ cũng bầm tím trong cơ thể. Trong đó, một fan nữ có thể đã gặp nguy hiểm nếu không có hành động giúp đỡ kịp thời của Marouane Fellaini.
zzzzzzzzzzzzzzzzzzzfellaini-1914.png

Fellaini giúp đỡ fan nữ gặp nạn. Ảnh: Internet.
Thay vì tham gia ăn mừng cuồng nhiệt cùng đồng đội và các Manucian, tiền vệ người Bỉ đã dũng cảm gạt đám đông và giải cứu fan nữ kể trên. Hành động đầy tính nhân văn, đẹp đẽ của ngôi sao 28 tuổi lập tức nhận được không ít lời khen ngợi trên các trang mạng xã hội, đặc biệt trong bối cảnh chỉ cách đó vài giờ đồng hồ, một cổ động viên Everton đã trút hơi thở cuối cùng tại sân Goodison Park vì đột quỵ.


Một điều nữa là Fellaini cũng không lành lặn rời sân sau chiến thắng nghẹt thở 1-0 của Manchester Utd trước chủ nhà Hull City. Theo thông tin của HLV Jose Mourinho, cậu học trò tóc xù đã gặp phải chấn thương lưng và phải nghỉ thi đấu một thời gian. Điều này cũng đồng nghĩa, Fellaini có thể sẽ không thể ra sân trong thành phần tuyển Bỉ tham dự trận giao hữu sắp tới với Tây Ban Nha và cuộc so tài với Đảo Síp tại vòng loại World Cup 2018.
 
Top