Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sextoy - những món hàng độc và lạ đến không ngờ

caubevangqc

Junior Member
Vẫn biết rằng, hàng sextoy cho cả nam và nữ đều rất phong phú và đa dạng. Thế nhưng, càng đi sâu vào thế giới hàng sextoy, nhiều người đã phải té ngửa vì những món hàng độc và lạ đến không ngờ.
Do nhu cầu và lợi nhuận, những shop buôn bán online ngày càng nhiều. Theo khảo sát của nhóm phóng viên một số mặt hàng độc và lạ được các shop update liên tục để đánh vào tâm lí "thích của lạ" của khách hàng. Dưới đây là một số mặt hàng sextoy mà có thể bạn sẽ phải ngỡ ngàng, không thể ngờ đến.
sextoy-nhung-mon-hang-doc-va-la-den-khong-ngo5.gif


Máy mát xa hình bàn tay
Thứ đồ chơi người lớn dành cho phái đẹp này đặc biệt ở hình dạng của chúng, mô phỏng hình bàn tay. Món đồ chơi này được các website quảng cáo đây là hàng mới và có công dụng thay thế "của quý" của đàn ông và giúp phụ nữ tự "lên mây" nhưng nó lại có hình dạng của một bàn tay có thể mát xa các bộ phận nhạy cảm của cơ thể các quý bà.
sextoy-nhung-mon-hang-doc-va-la-den-khong-ngo2.gif

Âm đạo giả ngụy trang
Âm đạo giả nhưng đã được ngụy trang bằng nhiều hình thức khác nhau. Điều này có lẽ chỉ có ở những sản phẩm sextoy. Nhìn bề ngoài, nó là một chiếc cốc hay một chiếc đèn pin. Nhưng bên trong, đó là một chiếc âm đạo giúp đấng mày râu “tự sướng”.
Máy rung tạo khoái cảm
Nếu như chiếc máy rung chạy bằng điện đầu tiên được phát minh bởi giáo sư người Anh, sử dụng để điều trị cho những phụ nữ mắc chứng cuồng loạn. Ông đã sử dụng chúng để giúp họ chống lại những căng thẳng, lo lắng, đạt cực khoái. Chỉ vài năm sau, các phiên bản khác nhau từ ý tưởng đó được tạo ra và xuất hiện trên thị trường. Những dụng cụ máy rung đặc biệt này sẽ mang lại cho bạn một cảm giác "bùng nổ" như đang làm chuyện ấy.
sextoy-nhung-mon-hang-doc-va-la-den-khong-ngo1.gif

Đồ chơi "yêu" bằng miệng
Hình dạng vô cùng "đáng yêu" như một chiếc lưỡi của thứ đồ chơi này đã giúp nó có mặt trong những đồ chơi người lớn kỳ lạ nhất thế giới và đã được bán taị trang web bán đồ sextoy của Việt Nam với các sản phẩm đặc thù cho cả nam và nữ.
Với thiết kế đặc biệt và chất liệu phù hợp, không thấm nước và phù hợp với mọi loại chất bôi trơn, thiết bị này có thể giúp phái mạnh có cảm giác như đang được "yêu bằng miệng".
Gel làm se khít âm đạo
Với lời quảng cáo của một số website bán hàng sextoy ở Việt Nam cho rằng: đây là loại gel có chứa chất giúp có thắt các cơ, tăng lượng máu lưu thông đến âm đạo, tạo cảm giác thân thiện như lúc còn “zin”. Tuy nhiên, họ cũng khuyến cáo đây không phải là thuốc tránh thai và phụ nữ mang thai tuyệt đối không sử dụng sản phẩm này.
Búp bê tình dục như người thật
sextoy-nhung-mon-hang-doc-va-la-den-khong-ngo.gif


Không chỉ có búp bê nữ, nhiều website bán hàng sextoy ở Việt Nam còn cung cấp cả búp bê tình dục nam với các chức năng y như thật, kể cả kèm theo “âm thanh” giống “người thật, việc thật”. Tuy nhiên, giá của món đồ chơi này không hề rẻ và việc mua bán cũng diễn ra kín đáo.
Theo KhoePlus/CauBeVang.Com
 
Top