Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn khoá cửa điện tử, đảm bảo an toàn, tiện ích khi sử dụng

* Sự tiện lợi của Khóa cửa điện tử

- Khi sử dụng khóa cơ

Với dòng khóa cơ thông thường, chúng ta phải sử dụng chìa khóa để mở cửa. Vì vậy, thường xảy ra trường hợp chúng ta đánh mất chìa khóa hay chìa khóa có thể bị sao chép…..

03%20EX-5030.jpg



- Khi sử dụng khóa điện tử:

Đối với các dòng khóa cửa điện tử hiện nay đã loại bỏ được vấn đề chúng ta phải mang theo bên mình những chùm chìa khóa lích kích. Với khóa điện tử chúng ta mở 1 hoặc nhiều cánh cửa chỉ duy nhất 1 mã số hoặc 1 thẻ từ. Ngoài ra, nếu mất thẻ thì chúng ta có thể xóa nó khỏi bộ nhớ của khóa cửa và mua 1 chiếc thẻ khác với chi phí rất thấp (còn đối với khóa cơ thì để bảo đảm an toàn thì chúng ta sẽ thay cả ổ khóa) và bên cạnh đó, chúng ta muốn mở khóa còn có thể sử dụng mật mã nếu như ta mất hoặc quên thẻ từ.

Đặc biệt, chính vân tay bạn sẽ dùng để mở khóa cửa chính. Khi bạn mở cửa ra ngoài, việc mở khóa cũng sẽ rất đơn giản bằng việc vặn tay cầm hoặc ấn nút mà ta không phải cho bất kỳ chìa nào vào ổ khóa và sau đó với tính năng tự động khóa cửa sẽ đóng cửa an toàn

Ngoài ra, khóa điện tử có thể mở khóa từ xa khi có khách đến bằng điều khiển từ xa, công tắc hay hệ thống chuông cửa màn hình và các hệ thống thông minh hơn nữa.

* Tính an ninh của Khóa cửa điện tử

Khi có kẻ gian đột nhập từ cửa chính, nếu như nhà lắp khóa cửa tay gạt thông thường thì rất khó để chúng ta có thể biết chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, đối với khóa điện tử được thiết kế với cảm biến cảnh báo đột nhập, vì vậy với bất kỳ hành động đột nhập trái phép nào thì âm thanh vang lên từ khóa điện tử sẽ giúp chủ căn nhà dễ dàng nhận ra được đang có vấn để xảy ra và có sự chuẩn bị kịp thời. Ngoài ra, nhiều dòng khóa điện tử còn kết hợp thêm tính năng hệ thống báo cháy giúp chúng ta an tâm hơn trong cuộc sống.

11%20KR8011.jpg


Các dòng khóa điện tử hiện nay còn có rất nhiều những ưu điểm nổi bật khác nhằm sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Với cácdòng sản phẩm của khóa điện tử nó có nhiều tiện ích vượt trội so với khóa cửa gỗ, khóa cơ thông thường.


***** Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chọn mua khoá cửa tốt nhất:

+) Di động: 098 688 4762 - 0438544826

+) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

+) Website: khoahoangyen.com
 
Top