Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm chon sofa phòng khách đẹp và độc đáo

xxxcauut1

Junior Member
Trong thời kỳ phát triển, không hẳn gia đình nào cũng có cho mình một Cả không gian nhà bạn rộng rãi, bởi thế, các gia chủ rất quan tâm đến vấn đề tô điểm không gian phòng khách làm cho sao cho tiện nghi mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp, sang và sáng tạo nhất. việc chọn ghế sofa đẹp sao cho phù hợp là một điều rất quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý thú vị giúp bạn sắm bộ ghế sa lông đẹp phù hợp cho không gian lớn bạn có thể tham khảo.
chọn ghế sofa có kích thước lớn
Những phòng khách rộng đòi hỏi phải được bố trí một cách thông minh, có bố cục riêng để căn phòng đẹp, sang, toát lên vẻ quý tộc mà vẫn ấm cúng và gần gủi. Bộ sofa phòng khách giá rẻ lại là điểm nhấn quan trọng nhất của cả không gian, vì thế đây cũng là yếu tố được gia chủ cũng như các kiến trúc sư quan tâm nhất.
Với những phòng khách rộng lớn, bạn cũng phải tậu những bộ ghế có kích thước lớn cân bằng với tỉ lệ của phòng,để cho căn phòng không bị chếnh choáng và thiếu thẩm mỹ. Để khiến cho được điều này, bạn buộc phải nhờ đến các kiến trúc sư nội thất đo đạc, khảo sát và tư vấn, để mang lại tỉ lệ và kích thước chuẩn xác nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn sofa bộ, sofa góc chữ U để đem về vẻ đẹp đẳng cấp, xa hoa và lộng lẫy cho phòng.
tìm tone màu trầm ấm
Cả không gian nhà bạn gia đình không hoàn toàn là một không gian trưng bày, vì nó còn ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình cũng như khách đến chơi nhà. vì thế, phòng khách vừa phải thẩm mỹ, vừa phải tính tiện nghi cũng như đáp ứng được các yếu tố về phong thủy. Tiêu chuẩn của một Không gian nội thất phòng khách là phải sang trọng, lịch sự, có không gian mở để đón nắng gió vào nhà, gọn gàng và tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện.

Chính vì điều này mà với một phòng khách rộng, bạn có thể chọn những bộ ghế phòng khách có sắc màu ấm, trầm, nóng để tạo nên vẻ đẹp ấm áp, gần gũi mà sang trọng. Hơn nữa, nếu chọn khéo, bạn sẽ đem về một phòng khách phong cách với những gam màu mạnh và chất liệu nổi bật. Trong trường hợp này, chất liệu da có lẽ phù hợp hơn cả để thể hiện đầy đủ sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng của bạn.
Có thể vô tư chọn thời trang mà bạn tìm
Đây chính là thế mạnh lớn nhất của không gian phòng khách rộng. Bạn sẽ không phải lo lắng, ngần ngại chọn kiểu ghế bạn yêu thích bởi tất cả các mẫu ghế, từ ghế sofa cổ điển, sofa tân cổ điển hay sofa hiện đại, thiết kế góc chữ L, sofa bộ hay ghế sofa chữ U đều rất phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn sắm ghế sofa cổ điển hoặc ghế sofa tân cổ điển, bạn bắt buộc tậu những đồ nội thất khác như thảm trải, bàn trà, đèn tường, đèn cây… cùng bắt mắt để đem lại vẻ đẹp hài hòa và đồng điệu nhất.
 
Top