Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một vài món ăn du khách đều thử khi tới Sài Gòn

Meoxinh

Member
Bánh mì, ốc, lẩu cá kèo, bột chiên... là các món du khách nhất định bắt buộc thử khi tới TP HCM.
banh_mi_hoa_m.jpg

Bánh mì Sài Gòn siêu phong phú các chiếc nhân. Từ những loại nhân đơn giản như chả lụa, trứng ốp la... đến nhân đặc thù vùng đất này như bì, sườn, hay hiếm sở hữu như phá lấu Tiều. Mỗi loại có điểm nhấn riêng, thơm ngon ấy cũng là một trong các nguyên nhân bánh mì Sài Gòn được phổ biến tạp chí, website du lịch bình tìm vào top món ngon đường phố ngon nhất thế giới.

Bạn cũng với thể tậu tour ghép côn đảo thấy quán ốc trên mọi con đường, hẻm lớn nhỏ của Sài Gòn, với hàng trăm món ngon.
ca_keo_.jpg

Lẩu cá kèo đượcxem như một trong các món lẩu bắt buộc ăn của du khách khi tới TP HCM. Điểm nhấn của món lẩu chính là dòng cá tươi, ngon, chắc thịt cùng vị chua nhẹ của những cái lá gia vị và lá giang.

Bún - lẩu mắm là 1 trong những đặc sản nức danh của đồng bằng sông Cửu Long. Hai món ăn đều hút thực khách ở hương thơm đậm đà của mắm cùng nguyên vật liệu, rau phong phú.
goi_cuon.jpg

Gỏi cuốn được kênh tour ghép sài gòn CNN bình tìm là một trong những món ăn ngon nhất thế giới. Mỗi cuốn mang đủ các thành phần rau, thịt, tinh bột. Đi kèm món ăn là nước chấm có độ thơm, cay, mặn vừa bắt buộc. Gỏi cuốn ăn ngon nhất là lúc xế chiều.

Cơm tấm được xem là một trong các món ăn đặc thù của Sài Gòn. những xe cơm tấm hoạt động gần như cả ngày để dùng cho thực khách. 1 đĩa cơm tấm đạt chuẩn ngoại trừ vị ngon của miếng sườn nướng cháy cạnh còn có nước mắm chua ngọt vừa cần.

Phá lấu thường được nấu từ nội tạng bò hay heo cùng gia vị mạnh. Món ăn mang đủ vị chua, cay, mặn ngọt cùng màu nâu cánh gián cá tính. Bạn có thể kết hợp món ăn này mang bánh mì hay mì tôm để no bụng.

Bột chiên chỉ đơn giản mang bột và trứng, song khi thưởng thức, bạn sẽ bị vị thơm, giòn của bột và béo thơm của trứng kết hợp cùng xì dầu pha loãng chinh phục. các xe bột chiên thường bán từ chiều.

bên cạnh những món chè truyền thống, bạn sở hữu thể mua thấy chè của phổ biến quốc gia tại TP HCM. ấy là chè Hoa sở hữu phong vị lấy thanh, giải nhiệt làm cho chủ đạo, chè Thái có múi sầu riêng thơm ngát, chè Mỹ sở hữu ice cream hay chè Nhật ngọt đậm.

Bánh xèo của TP HCM tour ghép tây nguyên với hai mẫu, một với kích thước nằm trong lòng bàn tay được du nhập từ những tỉnh miền Trung. một sở hữu kích thước như cái chảo du nhập từ miền Tây. Điểm nhấn chung của món ăn này là đều giòn, thơm và cuốn cùng phần lớn loại rau.
 
Top