Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bất động sản sốt Đông Hà Nội nóng Happy Star Tower

duyenhungfc112@

Junior Member
Ngày 28/05 tới đây, Sàn giao dịch Hội quán Bất động sản phối hợp cùng Chủ đầu tư VINTEP tổ chức lễ mở bán đợt 2 dự án Happy Star Tower – Việt Hưng, Long Biên với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Dự án Happy Star Tower do công ty TNHH Vintep làm Chủ đầu tư, được đánh giá là dự án triển vọng nhất hiện http://bdsnamcuong.com/ nay tại khu vực Long Biên. Được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, Happy Star Tower mang triết lý xây dựng đầy ý nghĩa nhân văn từ chủ đầu tư dự án. Điều này được thể hiện trong thiết kế toà nhà mang hình dáng của một viên kim cương trên nền đá quý, biểu trưng của tình yêu, sức mạnh và phú quý vượng tài, Happy Star Tower với ánh sáng từ 3 cánh sao bung toả mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Nằm giữa trung tâm hành chính sầm uất Quận Long Biên, cách cầu Chương Dương 5,7km, Happy Star Tower sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa với 4 mặt tiền, đường giao thông rộng và thoáng, là điểm giao thoa giữa 3 Khu đô thị lớn được quy hoạch đồng bộ: KĐT Việt Hưng, Khu tái định cư và giãn dân quận Long Biên, KĐT Vinhomes Riverside, hưởng trọn vẹn không gian sống cao cấp, các dịch vụ tiện ích của những khu đô thị này.

img20160517143520114.jpg

Happy Star Tower sở hữu lợi thế về vị trí với cảnh quan và tiện ích nổi bật đó là hệ thống trường học, trung tâm y tế chất lượng cao, các trung tâm thương mại lớn của quận Long Biên.
Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 20% trên tổng diện tích xây dựng hơn 5000m2, Happy Star Tower bao gồm 3 toà hỗn hợp trung tâm thương mại và căn hộ nhà ở 15 tầng và 1 tầng hầm mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh mơ ước và tiện ích hoàn hảo: cửa hàng tiện ích, hiệu thuốc, nhà hàng, siêu thị mini, cửa hàng thời trang, café, câu lạc bộ thể thao, fitness chuyên nghiệp, khu tập dưỡng sinh người cao tuổi phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí và hướng đến thoả mãn nhu cầu cao cấp trong chăm sóc sức khoẻ , tinh thần của cư dân.
Dự án dành hơn 80% diện tích còn lại để chăm chút và đầu tư cho cảnh quan. Hệ thống hạ tầng đồng bộ, được bố trí cây xanh, sân vườn, kết hợp với giao thông nội bộ. Tối đa hoá thiên nhiên vào không gian sống kiến tạo nên một môi trường sinh thái đạt tiêu chuẩn cao.
Ba vườn treo Sky Garden kết hợp không gian café, khu vui chơi và hoạt động công cộng, vườn nướng BBQ là những nốt lặng xanh xoa dịu những căng Khu đô thị Dương Nội thẳng của cuộc sống đô thị bộn bề.

img20160517143520410.jpg

Vườn treo Sky Garden
Tất cả các căn hộ đều là căn góc, mỗi căn có hai ban công, phòng khách hướng thẳng ra ban công chính tạo sự thông thoáng , ban công phụ đảm bảo không gian phơi phóng và đón gió, ánh sáng cho phòng ngủ.
Mỗi căn hộ là sự hoà quyện tuyệt vời của phong cách thiết kế châu Âu hiện đại và phương Đông truyền thống. Các căn hộ với 5 loại diện tích 69,6; 69,9; 70; 72,2; 77m2 từ 2 đến 3 phòng ngủ với thiết kế nội thất thông minh và toàn diện từ các vật liệu tiêu chuẩn cao như: sàn gỗ nhập khẩu, khu vệ sinh ốp gạch cao cấp, ba thang máy tiện dụng, cầu thang thoát hiểm chống cháy, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn,… và toàn bộ những tiện ích an toàn và thân 6 lý do nên mua căn hộ chung cư AnLand - HH01 Complex Building thiện với thiên nhiên.
Nhờ chính sách pháp lý đảm bảo và chương trình hỗ trợ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Happy Star Tower là tổ ấm dành cho gia đình.
 
Top