Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những may mắn mà tranh hoa sen đem lại

những loại tranh treo phòng khách đem lại may mắn cho gia chủ


Phòng khách là vị trí trung của căn nhà, nên mọi thứ trang trí bao gồm tranh treo phòng khách phải đẹp và ấn tượng. không chỉ vậy những bức tranh đó còn phải mang ý nghĩa phong thủy để sắp có đa dạng tài lộc may mắn vào nhà. Vậy những cái tranh nào nên chọn để treo trong phòng khách?
61439694503_mau%20don%20(5).jpg


1 . Tranh sơn thuỷ


Tranh treo phòng khách về phong cảnhnhưng là tranh sơn thủy là gợi ý xuất sắc cho các ai đang muốn khiến cho đẹp cho phòng khách gia đình. Tranh sở hữu nước và núi, phong cảnh bất chợt hữu tình. lúc treo lên giúp người nhìn sở hữu cảm giác thanh thoát . giả dụ phòng khách gia đình nhà bạn rộng thì nên chọn tranh khổ lớn để treo.


không những thế lúc chọn cái tranh này để treo trong phòng khách hãy quan tâm thế nước chảy vào hay chảy ra, nên chọn tranh mang nước chảy vào, ngụ ý tiền của lộc như nước, còn nước chảy ra thì trái lại . Còn là tranh thuyền buồm hãy chọn thuyền hướng vào trong nhà, giảm thiểu chọn cảnh thuyền hướng ra ngoài sẽ ko ổn định trong tiền của.


2 . Tranh hoa hướng dương


Tranh treo phòng khách mà chọn tranh hoa hướng dương cũng rất đẹp và với ý nghĩa phong thủy. Bức tranh này rất hợp mang các căn phòng khách chật hẹp, thiếu sáng sáng. Tranh hoa hướng dương sẽ khiến cho căn phòng thêm nhãi ranh và tràn trề năng lượng mặt trời hơn. Vị trí treo tranh tốt nhất là phía bên trên sofa, treo ngang là phải chăng nhất.


3. Tranh hoa cái đơn


Đây cũng là dòng tranh treo phòng khách được đa dạng gia chủ chọn lựa phổ quát nhất. Loài hoa chiếc đơn biểu trưng cho sự thấp lành và sự ấm no. khi treo, gia chủ cần chú ý tới hướng treo, nên đặt ở vị trí hướng nam hoặc phía bắc là tốt nhất. Treo tranh hoa dòng đơn sẽ tạo điều kiện cho tình cảm vợ chồng được vững bền, vì vậy mà rộng rãi người còn treo tranh này trong phòng ngủ..


4. Tranh cửu ngư quần hội


Cá là loài vật có tới phổ quát điều tốt lành và may mắn. với người Việt cổ thì cho rằng con cá gáy còn là biểu trưng của sự thành công, chính bởi thế mới với sự tích cá chép vượt vũ môn hóa rồng. Tranh cửu ngư quần hội là tranh sở hữu 9 con cá gáy trong khung cảnh trúc xanh, mẫu đơn, với bức tranh là hoa sen Tranh mang ý nghĩa lúc kết đoàn sẽ tạo nên sức mạnh, nhựa sống mạnh mẽ, với tới đa dạng điều phải chăng nhất.


Đó là 1 số tranh treo phòng khách mà gia chủ nên tham khảo để làm ko gian phong cách và sắp có phổ biến điều may mắn. Mỗi dòng tranh với một nội dung và ý nghĩa khác nhau, hãy cân kể để chọn lựa và treo tranh hợp phong thủy.
 
Top