Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đèn Dẫn Ánh Sáng Với Nhiều Tính Năng Vượt Trội

aturovidal90

Junior Member
Tôi mới dọn ra ở riêng với gia đình sau khi hoàn thành xong căn nhà ở quận 2. Mấy tháng đầu thì những khoảng tiền sinh hoạt rất cao, nhưng tôi cứa nghĩ là ai cũng vậy chứ không riêng gì mình. Những mà càng về sau tôi lại càng thắc mắc hơn về điều này, căn nhà mình chỉ ở một mình, trowng khi đó lại thường xuyên vắng nhà vì công tác xa, vậy tại sao tiền điện tháng nào cũng cao đến như vậy. Và rồi tôi quyết định thay toàn bộ bóng đèn trong nhà mình bằng đèn chống lũ hoạt động bằng năng lượng (Tiếng anh: solar flood lights (http://homelightmaster.com/best-sol...lights-for-your-outdoor-ultimate-buying-guide)).
bzKi2t2.png
Hình: solar flood lights
Đó là trong một lần đến thăm nhà một người bạn, tôi thấy họ thắp rất nhiều bóng đèn năng lượng mặt trời (English: solar powered lights) và sử dựng khá nhiều thiết bị điện máy khác. Tôi thầm nghĩ chắc có lẽ chi phí tiền điện mỗi tháng rất cao. Thế là tôi hỏi người bạn của mình, thật sự bất ngờ khi hóa đơn tiền điện của cổ còn ít hơn của nhà tôi nữa. Thì ra cổ thay toàn bộ hệ thống đèn này để tiết kiệm chi phí, vì phần lớn chúng hoạt động bằng năng lượng tự nhiên.
u2tg3kY.png
Ảnh: solar powered lights
Nghe lời cô bạn đó, về đến nhà, không cần đợi đến ngày mai, tối hôm đó tôi cũng bạn gái đi đến các siêu thị để tìm hiểu thêm về loại đèn dẫn ánh sáng (led solar lights) này, đồng thời lựa chọn thật nhiều mẫu mã đẹp và vừa ý nhất. Tới đó, nhân viện bán hàng cũng cấp cho tôi khá nhiều tiện ích đặc biệt của loại đèn này chứ không riêng gì tiết kiệm điện năng cả. Nó còn hai chức năng quan trong nữa là tính năng tự động phát sáng và xem xét an ninh rất tốt nữa.
 
Top