Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Biệt thự lavila đón đầu xu hướng đô thị xanh

creative

Senior Member
Tọa lạc trên trục Nguyễn Hữu Thọ Xã Phước Kiểng Huyện Nhà Bè cũng là tuyến Metro Số 4 và đại lộ Nguyễn Văn Linh quận 7. Liên lạc qua quận 2 bằng cầu Phú Mỹ , và các quận 5 , quận 8 bằng trục đại lộ Nguyễn Văn Linh qua cầu Nguyễn Tri Phương và cầu Nguyễn Văn Cừ … Là đoạn đường huyết mạch giữa miền Đông và Tây Nam Bộ.
TIỆN ÍCH NỘI KHU XỨNG TẦM: Trên khuôn viên đất được quy hoạch lộ giới tuyến đường bờ sông và đường liên lạc kết nối ra đường Nguyễn Hữu Thọ đề nghị đảm bảo tổng diện tích cây xanh thoáng mát , đặc điểm của vùng đất đề án biệt thự lavila gần Phú Mỹ Hưng , đón đầy đủ hướng gió trong sạch từ sông , các cấu trúc sư đã xây dựng đề án Lavila là một không gian sống ngay giữa trung tâm thành phố đẳng cấp tựa như khu nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích.
Sẽ được xây dựng thành khu đô thị với quy mô Đông nhiều và thực tế , với những đề án có vị thế đắc địa , diện tích đất dành cho biệt thự Lavila xây dựng là 29 , 83% , số tầng được xây dựng tối đa là 2 tầng. Tổ chức không gian cấu trúc đảm bảo tầm nhìn cảnh quan. đề án Lavila do công ty Kiến Á Xây dựng và kinh doanh địa ốc làm đơn vị đầu tư. Với mong muốn tạo lập một không gian sống vừa đẳng cấp vừa tiện nghi , đơn vị đầu tư cùng các nhà thầu xây dựng đã tạo nên một không gian sống trong sạch và dễ chịu trong lòng khu đề án Lavila Nhà Bè gần Phú Mỹ Hưng.
biệt thự Lavila vươn mình tự hào giữa Nhà Bè và quận 7 , biệt thự Lavila được bao bọc bởi một không gian thái hoà bên dòng sông Phú Mỹ Hưng , bạn nhận biết cuộc sống phong phú giữa cộng đồng cư dân đẳng cấp với những tiện ích phong phú , nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống thiên nhiên bờ sông ngập tràn hăng hái , được xây dựng thiết kế theo phong cách sống hiện đại. Dự án vinhomes harbour city là một nơi thật dị biệt giữa các đề án khác , được thiết kế theo kiểu châu âu mang đến cho dân cư được hài hòa , thân thiện trong tương quan với cộng đồng và thiên nhiên. Trong nhịp sống tất bật giữa thành phố , thiên nhiên là một trải nghiệm càng ngày càng trở thành quý báu đối với dân cư. Từ đây biệt thự Lavila mở ra một không gian sống lý tưởng với không gian thiên nhiên rộng lớn , Biệt thự Lavila quận 7 được đặt tại góc hướng Ra khỏi cửa sông thông thoáng.
 
Top