Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Biện pháp dùng & vệ sinh mic đám cưới đúng cách và phù hợp

Ai cũng thích hát hội trường nhưng ít ai biết đến tác hại của việc dùng một số thiết bị đám cưới không hợp vệ sinh đến với sức khỏe của người sử dụng . Trải qua quá trình xem xét , những phòng nhạc hát đám cưới có thể gây hại tác động tới sức khoẻ của con người, đặc biệt đối với phòng nhạc hát dàn karaoke kinh doanh. bởi vì thường thì trong phòng nhạc hát không khí độ ẩm lớn , lại có cực nhiều thứ tác động khiến vi khuẩn ngày càng nhiều dẫn đến tác động sức khoẻ. & 1 trong các thủ phạm đó chỉ có thể là Chiếc micro hội trường bạn hay hát!
Chắc một số bạn cùng đều bảo đảm rằng chiếc mic karaoke là 1 bộ phận không thể không có trong phòng nhạc hát đám cưới . mặc dù vậy ít ai biết rằng chiếc mic đang chứa một ổ vi khuẩn nếu không bảo quản và vệ sinh cẩn thận. và lẽ tất nhiên với ổ vi khuẩn đó rất dễ lây nguồn bệnh cho bạn & những người thân của bạn .
Cùng VIDIA kiểm tra kỹ càng những lỗi & cách sử dụng vệ sinh đúng cách lúc hát karaoke bằng mic để bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc bảo vệ dàn đám cưới gia đình chuẩn nhất!

1 . những sai lầm chết người khi hát karaoke bằng micro không hợp vệ sinh
Tâm lý chủ quan, hiếm khi vệ sinh mic hội trường bắt buộc phải tránh
Đây là tình trạng chung không chỉ có của các quán đám cưới mà còn của chính bạn nếu không biết rõ tầm cần thiết của vấn đề vệ sinh loa bose mini treo tuong hat đám cưới o vi khuan. riêng đối với gia đình bạn, tần suất hát karaoke có thể ít hơn rất nhiều so với quán nhưng cũng chính điều đó làm bạn có tâm lý ít hát nên không cần vệ sinh dẫn đến nhiều nguy hại. riêng đối với những quán kinh doanh đám cưới việc vệ sinh mic là điều hiếm xảy ra. Bởi lẽ họ kinh doanh hội trường thường xuyên . Hết top khách này rồi tới top khách khác đến tận khuya. Nhân viên ở đây chỉ dọn dẹp qua loa phòng hội trường , không có khả năng nào mà lau chùi vệ sinh tất cả sau mỗi đợt khách đi, khách đến.. Vệ sinh micro cũng chỉ sơ sài & sơ sài . Khi bạn đến ăn tại 100 nhà hàng đám cưới chắc chắn không có cửa hàng nào lưu tâm đến vệ sinh đến bộ phận micro .



13vesinhmicro.jpg

sử dụng xịt nước hoa như 1 công cụ vệ sinh đa năng là sai sót
phía dưới đây là vấn đề thực tế thường thấy ở một số quán đám cưới . Khi mà thời gian dọn dẹp phòng không có. Nước hoa xịt phòng được nâng tầm lên làm dụng cụ dọn phòng vạn năng. Loại bỏ đặc trưng của phòng hội trường , tạo cảm giác sạch sẽ. Nhưng dù là mùi hương có thơm đến mức nào cũng không có khả năng khủ hết được mùi của phòng karaoke , cũng như không thể diệt được 1 ổ Vi Khuẩn có ở trong phòng nhạc hát karaoke về cơ bản hay là micro karaoke nói riêng.
Chủ quan khi dùng micro có dây khi hát
thông thường để tiết kiệm chi phí , các quán hát karaoke hay phòng nhạc hát hội trường dành cho bạn thường sử dụng micro có dây. Tuy Nhiên việc sử dụng mic có dây, đặc biệt loại không có nguồn gốc rõ ràng hay hàng giả, hàng nhái có khả năng dẫn đến 1 số trường hợp mong muốn xảy ra như bị điện giật do môi trường phòng nhạc hát karaoke bị ẩm mốc & rò rỉ điện.



2. bạn phải biết sử dụng và vệ sinh khi hát karaoke bằng loa am tran toa 6w
cần phải liên tục lau và vệ sinh mic liên tục bằng cồn y tế 70 – 90 độ để lau chùi bụi bẩn bám trên mic .
Nên sử dụng đầu bọc micro và chỉ sử dụng một lần để tránh trường hợp vi khuẩn lây lan hay tích tụ vi khuẩn lâu ngày.
thường xuyên vệ sinh những miếng vải múi bên trong để hạn chế ổ vi khuẩn tích tụ và có thể lây lan.
Nên chế tạo phòng thoáng mát & vệ sinh cẩn thận tránh để phòng nhạc hát có độ ẩm cao trong một thời gian dài.
Có điều kiện nên sử dụng micro không dây thay cho micro có dây để tránh một số trường hợp mong muốn xảy ra.
luôn phải có ý thức vệ sinh mic mỗi ngày, không nên quên vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng .
hãy có ý thức vệ sinh chiếc micro karaoke nói riêng & phòng nhạc hát hội trường về cơ bản để bảo vệ sức khoẻ của bản thân & mọi người . Vì cuộc sống khoẻ mạnh & lành mạnh cần phải dùng phòng nhạc hát đám cưới thích hợp .

hi vọng rằng bài viết trên VIDIA có khả năng giúp một số bạn có thêm hiểu biết trong việc vệ sinh phù hợp mic đám cưới gia đình!
 
Top