Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phụ kiên Camera

astechachau

Junior Member
Để bảo vệ camera khỏi những mối nguy hại từ thiên nhiên hay do con người phá hoại thì không thể thiếu những phụ kiện camera đi kèm. Phụ kiện camera phát huy tối đa hiệu quả của hệ thống giám sát. Ngoài ra, một số phụ kiện hỗ trợ tối ưu cho quá trình hoạt động và vận hành của camera như bộ điều khiển, chân đế xoay,...
Trong bài viết này, tôi xin giới thiệu một số các phụ kiện camera phổ thông với nhiều tính năng mà chúng đem lại.

Vỏ camera
Đầu tiên, vỏ camera là phụ kiện tối cần thiết giúp gia tăng thời hạn sử dụng khi lắp đặt một hệ thống camera quan sát. Được thiết kế từ các chất liệu như: nhựa chống thấm, vỏ sắt sơn tĩnh điện, nhôm,... để đảm bảo nâng cao tuổi thọ sử dụng của một hệ thống camera.


Đế xoay
Được thiết kế với nhiều hình dáng đặc biệt, có thể xoay đến 360 độ tăng cường mức độ quan sát của một hệ thống camera.

Nguồn camera
Nguồn camera đảm nhận chức năng duy trì và ổn định nguồn điện. Ngoài ra với tính năng tản nhiệt giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng của một hệ thống camera camera quan sát sau khi lắp đặt.


Chân đế
Chân đế camera chịu lực là một sản phẩm không thể thiếu trong lắp đặt một hệ thống camera quan sát. Cùng với đế xoay giúp camera bao quát góc quan sát camera hơn đối với một camera thông thường. Đồng thời chân đế camera cũng giúp việc cố định một hệ thống các camera quan sát trở nên dễ dàng hơn.


Bàn điều khiển
Bàn điều khiển camera có tính năng giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong các thao tác khi dùng. Kết hợp cùng đế xoay sẽ giúp hệ thống camera quan sát dễ dàng giám sát và tập chung ghi hình vào một mục tiêu nhất định.


Các bạn có thể xem chi tiết về các sản phẩm ở đây: http://thietbianninh.com/phu-kien-camera.html
 
Top