Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đậu phộng cách trồng hiệu quả và những lưu ý

kenlee26

Member
Mang trong mình giá trị dinh dưỡng, đậu phộng được xem là loại đậu rất tốt và được sử dụng khá nhiều ở thị trường Việt Nam. Không chỉ trong chế biến thức ăn thực phẩm mà trong ngành công nghiệp đậu phộng còn được sử dụng làm dầu thực vật, tinh lọc lấy bột, từ những nhu cầu trên và giá trị cao của đậu phộng khiến cho việc cung không đủ cầu dẫn đến các nhà vườn đang dần mở rộng hình thức kinh doanh và trồng trọt để tăng năng suất đủ đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Với quy mô trồng ngày càng được mở rộng, đã tạo ra rất nhiều năng suất cho bà con, để đạt được điều này các nhà vườn phải sử dụng phân bón chất lượng các loại phân hữu cơ dùng cho cây cảnh, cây nông nghiệp đúng chất lượng thì mới có thể mang lại hiệu quả tốt cho vườn cây của mình.

Cs8CIah.jpg

Thu hoạch cho vụ mùa tốt

Đối với tất cả các loại phân là nguồn hàng quảng châu giá rẻ thì chúng thật sự hoàn hảo về chất lượng mang lại hiệu quả cao khi sử dụng trồng các loại cây của nhà vườn. Đậu phộng là loại cây rất cần nhiều chất dinh dưỡng và độ ẩm của đất phải phù hợp thì mới cho ra hạt đậu phộng căng tròn và mập mạp. Tuy nhiên nếu trong quá trình trồng trọt có sai sót khiến dất thiếu độ ẩm và không đủ chất dinh dưỡng thì cây sẽ không thể phát triển tốt. Với mật độ lớn như thế này thì không thể nào tránh khỏi tình trạng chúng tranh giành dưỡng chất từ các cây đậu phộng với nhau, chất dinh dưỡng của nhau và từ đó cây lại cho ra năng suất không được như mong muốn.

SPK3Q7Q.jpg

Chọn phân bón tốt khi bắt đầu trồng đậu phộng

Việc cây trồng bị lép hạt quá nhiều là năng suất mà các nhà vườn không hề mong muốn về vụ mùa thu hoạch của chính mình. Để khắc phục bạn nên chọn các loại phân bón tốt cũng như chăm sóc thật tốt cho cây trồng, quan tâm đến nền đất mà mình sẽ trồng. Việc chọn phân phải nói đến đó là một việc vô cùng quan trọng và được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn hàng nhập khẩu trung quốc phải chọn các nguồn hàng chất lượng uy tín để không mang đến năng suất kém cho nhà vườn. Ngoài phân bón ra còn một điều bạn không thể thiếu được đó chính là hạt giống, hãy lựa hạt giống thật tốt thì mới tạo ra được một loại cây tốt nhất.


CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ TÂN BIỂN VÀNG
Địa chỉ: Số 67 Đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú , Quận 2, TP.HCM
Hotline: 0972.967.137 | 0902.338.498
 
Top