Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi tiết các giấy tờ phải làm khi mở nhà hàng ăn uống

Doanhnghiep686

Junior Member
Giấy tờ mở doanh nghiệp, nhà hàng quán ăn nên cần Các bước thực hiện như thế nào để đúng qui định đăng ký kinh doanh công ty, quán ăn của luật pháp năm 2015? doanh nghiệp luật SP sẽ hướng dẫn những công việc bắt buộc làm so với mọi cá nhân, công ty. các chị em phụ nữ đã dự kiến mở hàng ăn uống nhỏ dại, bạn đã hiểu rõ thủ tục mở công ty buôn bán doanh nghiệp, kinh doanh dịch vụ cơm hộp? những chúng ta cũng có thể tham khảo một số quan điểm giới thiệu sau của Bravolaw công ty chúng tôi hoặc có thể tham khảo dịch vụ của tầm thường tôi điển hình như xin giấy phép kinh doanh ăn uống, thủ tục xin giấy phép kinh doanh ăn uống, xin giấy phép kinh doanh nhà hành ăn uống


ve-sinh-an-toan-thuc-pham-truc-tuyen-300x167.jpg


kinh doanh quán ăn, nhà hàng là hoạt động đa dạng của hầu hết hộ kinh doanh, siêu thị. Trước khi bắt đầu buôn bán thì người kinh doanh cần chú ý các quy tắc sau:
I. quy chế về đăng ký kinh doanh
Hoạt động kinh doanh chỉ được phép tiến hành khi đã đăng ký và được cơ quan sở hữu thẩm quyền cấp phép. Giấy phép buôn bán trong trường hợp này chi làm cho 03 nhóm
1. Đăng ký marketing theo như hình thức doanh nghiệp: mẫu mã hình này hợp với hoạt động buôn bán lớn hoặc trung bình.
hai. Đăng ký buôn bán theo như hình thức hộ kinh doanh: hình dáng hình này phù hợp với hoạt động kinh doanh trung bình hoặc nhỏ tuổi.
3. cá thể kinh doanh: kiểu dáng hình này hợp với hoạt động kinh doanh rất nhở. trường hợp cá thể kinh doanh dù không có giấp phép minh chứng đang đăng ký buôn bán mà hàng tháng cá thể vẫn buộc phải kê khai thu nhập để nộp thuế theo như hình thức khoán thì mới cung ứng đúng quy tắc của luật pháp.

>>>Tham khảo thành lập công ty
II. Xin giấy phép lau chùi an toàn và tin cậy thật phẩm
- tùy thuộc vào quy mô mà sau khi đăng ký marketing cá thể, doanh nghiệp buộc phải xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm hoặc có cam kết chấp hàng về vệ sinh an toàn và đáng tin cậy thật phẩm.
- Sau lúc hoàn thiện 02 quy chế này thì việc buôn bán nhà hàng, siêu thị thế hệ được bắt đầu. ngoại giả bất cứ hoạt động marketing nào thì cũng nên tuân theo quy tắc riêng của địa phương về quy hoạch nơi để xe và các điều về vi phạm trật tự cộng đồng của địa phương. cá nhân, tổ chức khi buôn bán cũng nên lưu ý thêm vấn đề này.
 
Top