Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày đá cầu Nike Mecurial Superfly CR7

thangio2204

Junior Member
Để có các pha bóng đẹp mắt trên sân cỏ, người cầu thủ ngoài việc có các kỹ năng, kỹ thuật và chiến lược thông minh thì nên có các người bạn đồng hành lý tưởng trên mỗi bước chân, mỗi đường chuyền, đấy chính là các giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Mecurial Superfly CR7 chính là người bạn đồng hành lý tưởng.
Nike Mecurial Superfly CR7 là đôi giày bóng đá chất lượng của hãng Nike nổi tiếng, được đa dạng khách hàng ưa chuộng. Nike Mecurial Superfly CR7 là sản phẩm đáng mơ ước với nhiều tính năng nổi bật.
big-Copy-3-300x199.jpg
Nike Mecurial Superfly CR7 là đôi giày trợ tốc giúp tặng các cầu thủ di chuyển dễ dàng, nhanh nhẹn và an toàn tuyệt đối.
Nike Mecurial Superfly CR7 cực nhẹ và ôm chân. Form dày gọn gàng, thuôn nhọn dần về phía mũi chân, thiết kế mang đậm tính chất khí động học, giảm diện tích tiếp xúc với ko khí một phương pháp tối đa. Bề mặt upper nhẵn có tác dụng giảm ma sát với ko khí, nâng cao tốc độ chuyển động cho người dùng.
Nike Mecurial Superfly CR7 là chiếc giày được đa dạng cầu thủ và người yêu bóng đá dùng bởi sự gọn nhẹ và tiện lợi cũng như tốc độ trong di chuyển mà nó đem đến. Nike Mecurial Superfly CR7 là sự lựa chọn hoàn hảo biếu những tiền vệ hoặc tiền đạo ưu lối chơi tốc độ.
Với công nghệ Nike ACC (công nghệ tích hợp), các đôi giày bóng đá Nike Mecurial Superfly CR7 trở nên các trợ thủ vô cùng đắc lực biếu những cầu thủ trên sân bóng.
Mang trên đôi chân 1 đôi giày thể thao chất lượng, ôm sát và êm ái cùng với thiết kế hỗ trợ, trợ tốc linh hoạt, người cầu thủ trên sân bóng sẽ có cảm giác thoải mái nhất để có những đường chuyền xinh, các pha bóng xinh và biếu người xem tận hưởng một trận bóng hấp dẫn và thu hút nhất.
 
Top