Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tour du lịch Mộc Châu tháng 11 xem hoa cải nở trắng đồi

Tour du lịch Mộc Châu tháng 11 xem hoa cải nở trắng đồi


du lịch mộc châu tự túc Cách Hà Nội 200 km về phía Tây, Mộc Châu là quận rộng lớn nhất vùng núi tỉnh giấc Sơn La. đến đây vào thời gian này, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp dưới màn sương mây bao phủ cộng sắc hoa cải lôi cuốn và đầy sinh khí.


du-lich-moc-chau_zps75d8hcgg.jpg


Phương một thể đi lại đến Mộc Châu


Mộc Châu thuộc thức giấc Sơn La, nằm cách Hà Nội 180km, trên đường quốc lộ 6 đi Sơn La, Điện Biên. ví như là người thương thích phượt, bạn có thể đi xe máy, thẳng tuyến đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân hoặc Láng Hòa Lạc qua Xuân Mai, ra quốc lộ 6 là tới. các con phố thẳng, không khó đi. nếu đi không giới hạn nghỉ sẽ mất khoảng 4 tới 5 tiếng. nếu như vừa đi vừa dừng lại chụp ảnh, nghỉ ngơi thì mất 6 tới 7 tiếng.


Xem thêm:


[url]http://toidi.net/diem-den-nuoc-ngoai/kinh-nghiem-du-lich-malaysia-2016-4-ngay-di-bui-penang-kl.html[/url]


[url]http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-ha-giang/kinh-nghiem-du-lich-ha-giang-ve-dep-cua-da/[/url]


Những địa điểm đẹp ngắm hoa cải tại Mộc Châu


Khu vực gần bản Búa, thị trấn Đông Sang


Du khách có thể đi theo hướng dẫn dưới đây để đến được địa điểm có bãi hoa nở rộ: Rẽ vào lối rẽ đối diện khách sạn gương sen (chỗ đèn xanh đèn đỏ). tiếp tục đi tới hết tuyến phố (cây đa ven suối) rẽ trái. Du khách đi thêm 50 m, tới ngã ba đầu tiên, rẽ phải rồi đi đến cùng tuyến đường là đến. Nhiều cánh đồng hoa cải đã nở bung nhãi ranh từ cuối tháng 10, đón nhiều lượt khách tới tour.


du-lich-moc-chau-8_zpsvascsejv.jpg


Một số lưu ý cho du khách “săn” hoa


- Ngoài hoa cải thì phần nhiều khu đồi chè ở Mộc Châu vào tháng 11 cũng rất đẹp. Đồi chè nằm ở thị trấn Nông trường Mộc Châu. Đồi chè hình trái tim nằm trên đường đi đến Ngũ Động – bản Ôn. Đây là nơi có thể gọi là tuyến phố xanh, hấp dẫn nhất vào mùa hoa cải, hoa mận. Nên thuê xe máy đi vào bản chơi.


Du lịch Mộc Châu nên chuẩn bị những gì?


Quần áo: Mộc Châu có thời tiết rất đặc thù, 1 ngày có đến 4 mùa. Vào ban ngày có thể có nắng, nhưng về chiều và nhất là đêm lại se lạnh, bởi thế bạn nhớ mang theo áo khoác và áo dài tay.


Nguồn:
http://ketban.laodong.com.vn/showth...m-ly-tuong-de-ngam-hoa-cai-Moc-Chau&p=1260569
 
Top