Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chung cư Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng - ko thể tốt hơn

Tiền thân trước đây dự án D’.Le Jardin du Luxembourg của tập đoàn Tân Hoàng Minh trên đường Trần Duy Hưng là khu đất của tập đoàn OceanGroup phát triển nên dự án StarCity Centre. Sau đó Tập đoàn Đại Dương (OceanGroup) chuyển nhượng gần 90 triệu cổ phần Công ty Đầu tư Đại Dương Thăng Long (OTL) cho Vincom Retail (thuộc Tập đoàn Vingroup) để phát triển nên dự án với tên gọi mới là Vinhomes Trần Duy Hưng. Song, vào ngày 10/5/2016 vừa qua Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Tân Hoàng Minh ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trong kinh doanh bất động sản, mà điển hình là dự án nằm trên mặt đường Trần Duy Hưng này với tên gọi chính thức mới là D’.Le Jardin du Luxembourg (hay còn được gọi là dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng)
Ngày 18/5/2016 Tân Hoàng Minh và Vingroup khởi công dự án Dự án D’.Le Jardin du Luxembourg trên chính lô đất vàng 5ha nằm tại phía Nam đường Trần Duy Hưng – đối diện với siêu thị BigC. Dự án D’.Le Jardin du Luxembourg là tổ hợp chung cư cao cấp hạng sang kết hợp với trung tâm thương mại.
Thành công liên tiếp thành công, dự án D’.Le Jardin du Luxembourg là một trong những chuỗi dự án của tập đoàn Tân Hoàng Minh Group được đánh giá là kiệt tác vượt thời gian hướng đến “ĐAM MÊ – HOÀN HẢO – HIỆU QUẢ”. D’.Le Jardin du Luxembourg mang phong cách kiến trúc tân cổ điển và được lấy tên theo tên của khu vườn lớn thứ 2 nước Pháp cùng với biểu tượng sống động vượt thời gian L’acteur Grec của Arthur Bourgeois (1838-1886).
Dự án đầu tư tốt: Dự án Tân Hoàng Minh Quảng An
dleroi-soleil-banner.jpg

VỊ TRÍ DỰ ÁN D’.LE JARDIN DU LUXEMBOURG – TRẦN DUY HƯNG
Nói không quá lời thì dự án Tân Hoàng Minh Trần Duy Hưng là trung tâm hành chính mới của thủ đô Hà Nội. Ai cũng biết Hồ Hoàn Kiếm, Phố Cổ là trung tâm nhưng với sự mở rộng của Thủ Đô ngày nay thì dự án D’.Le Jardin du Luxembourg là trung tâm kết nối giao thông thuận tiện giữa các vùng và quận huyện. Từ dự án đi đến cùng thời gian như Quận Hoàn Kiếm, Quận Hà Đông, Cầu Thanh Trì, Cầu Nhật Tân, Cầu Diễn
Vi trí dự án D’.Le Jardin du Luxembourg được nằm tại khu đất vàng trên đường Trần Duy Hưng với sự đồng bộ hóa về cơ sở hạ tầng cùng với công viên hồ điều hòa rộng lớn chắc chắn sẽ là một trong những dự án nổi bật nhất tại Hà Nội trong năm 2016.
+ Phía Tây: Giáp đường Khuất Duy Tiến.
+ Phía Bắc: Mặt tiền đường Trần Duy Hưng.
+ Phía Nam: Hồ điều hòa rộng nhất cửa ngõ phía Tây.
+ Chỉ mất 45 phút di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài.
+ Chỉ mất 20 phút để tới trung tâm thủ đô, Hồ Hoàn Kiếm, Ga Hà Nội
+ Chỉ cách trung tâm Hội nghị quốc gia 1km, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình 5km.
+ Dự án còn gần những trường đại học, cao đẳng và Trung học phổ thông lớn như: trường Amsterdan, trường Lương Thế Vinh,…và rất thuận tiện di chuyển tới Học viện Công Nghệ BCVT, Đại học Hà Nội,Trường PTTH Nguyễn Siêu, phường Yên Hòa, cách dự án khoảng 500m. Trường THCS Trung Hòa, phường Trung Hòa, cách dự án khoảng 400m. Trường THCS Việt Nam – Angiêri, trường Tiểu học Đặng Trần Côn trong khu tập thể Thanh Xuân Bắc cách dự án khoảng 400m…..
+ Kết nối dễ dàng với các trục đường chính như: Đường cao tốc trên cao, Đường quốc lộ 1A, 1B và đường vành đai 3.
+ Đối diện với Grand Plaza, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Big C Thăng Long.
TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP VÀ CĂN HỘ CAO CẤP
Nói đến những dự án Tân Hoàng Minh khách hàng sẽ nghĩ đến những khu căn hộ cao cấp, hạng sang, đẳng cấp mang phong cách tân cổ điển với ánh hào quang của những đế chế lịch sử thế giới. Dự án với không gian cây xanh rộng lớn và hồ điều hòa rộng 8ha ngay cạnh dự án sẽ là " lá phổi xanh" điều tiết cho không khí trong lành và tạo cho cư dân không gian thoáng mát tuyệt vời dự án. D'.Le Jardin du Luxembourg Trần Duy Hưng hứa hẹn sẽ là khu cư dân đẳng cấp nhất Hà Nội.
Nhiều tiện ích cao cấp đồng bộ và đẳng cấp như:
– Bể bơi ngoài trời,
– Bể bơi bốn mùa trong nhà,
– Cổng chào đẹp mắt và sang trọng,
– Đài phun nước,
– Khu vui chơi hướng nghiệp cho trẻ em,
– Vườn Hoa đi dạo,
– Nhà trẻ chuẩn quốc tế,
– Phòng khám đa khoa quốc tế,
– Phòng Gym, Yoga, Spa, …,
– Trung tâm thương mại với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới,
– Nhà hàng, khu cafe, …,
– Rạp chiếu phim rộng lớn,
– Khu vui chơi, thể dục thể thao ngoài trời,
– Đường dạo bộ xung quanh dự án ..
Chi tiết: Dự án Tân hoàng minh trần duy hưng
 
Top