Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn mua khóa đại sảnh T&D SDH-186055

+ Khoá đại sảnh T&D SDH-186055 thuộc dòng khoá cửa tay gạt cao cấp, thường lắp đặt cho cho cửa đại sảnh, cửa phòng hội nghị hay cửa nhà riêng. Là sản phẩm được phân phối, cung cấp bởi khoá cửa Hoàng Yến và luôn được ưa chuộng do đã khẳng định được giá trị, chất lượng kỹ thuật cũng như tính mỹ thuật vượt trội so với các sản phẩm khác.
10%20SDH-186055.jpg



+ Bộ khoá cửa được làm từ inox, một trong những chất liệu tốt, bền bỉ, với kết cấu chắc chắn chống móp méo, gẫy khi va đập mạnh, chống cắt phá. Đặc biệt chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống oxi hoá, gỉ sét, ăn mòn.

+ Sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện với bề mặt láng mịn, chống trầy xước và duy trì vẻ sáng bóng dài lâu.

+ Với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với những công trình mang phong cách hiện đại, tôn thêm vẻ đẹp hài hoà, cân đối, hợp với những cánh cửa gỗ, cửa nhôm....

+ Ổ khóa sử dụng hệ chìa vi tính tránh trùng lặp, tránh việc hóc kẹt trong quá trình sử dụng, đặc biệt chống kẻ gian dò tìm bằng chìa khóa vạn năng.

+ Với kết cấu vững chắc, má khóa đúc áp lực cao nguyên khối, tay khóa đúc đặc, có chốt chịu lực, cải tiến bi trượt ngay trên lưỡi gà.


+ Các chi tiết của bộ khoá cửa chính được gia công tỷ mỷ, sắc sảo trên từng đường nét, với thân khóa có độ bền, tuổi thọ cao, các bộ phận như lưỡi trượt, cốt thân khóa, chốt khóa, các thanh truyền động..hoạt động nhịp nhàng, êm ái, chính xác trong quá trình sử dụng.
03%20STP-252252.jpg


Mặt ốp: 300 x 60





Tay kéo: 160




Chất liệu: Inox


**** Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

+) Điện thoại: 098 688 4762 - 0438544826

+) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

+) Website: khoahoangyen.com



 
Top