Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo đơn giản nhận biết đệm Kymdan thật và giả

legendbuild

Junior Member
Đệm kymdan là một trong những thương hiệu ăn sâu vào tâm trí của người tiêu dùng Việt với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Hiện nay, trên thị trường một số cá nhân, doanh nghiệp chạy theo lợi nhuận, đã sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng. Vậy làm sao để biết được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng giả? Tổng Kho Đệm.COM xin chia sẻ cách nhận biết nệm cao su tự nhiên trong bài viết dưới đây.

dem-bong-ep-everhome-m2-thao-duoc-tongkhodem.jpg


Để chọn được sản phẩm chính hãng bạn nên chú ý những vấn đề sau:

+ Về màu sắc: với sản phẩm dem mut Kymdan thật thì sẽ có màu hồng hoặc vàng nhạt (màu của cao su nguyên chất 100%)
+ Về mùi: khi ngửi sẽ có mùi socola hoặc không mùi tùy vào từng dòng sản phẩm khác nhau. Với đệm giả bạn sẽ thấy mùi nồng nặc, khó chịu của cao su nhân tạo khi sử dụng trong một thời gian.
+ Dấu hiệu về tem mác của công ty: với đệm chính hãng bạn sẽ thấy hai bên thành đệm có in nổi rõ nhãn hiệu của kymdan. Đặc biệt trên phiếu bảo hành phải có mã trùng khớp với mã được in trên thành đệm.

Đệm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất khá đảm bảo nhằm loại bỏ các thành phần độc hại, đem lại sự an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp qua da. Được thiết kế với độ đàn hồi hợp lý: có tác dụng nâng đỡ cột sống người nằm, giúp thẳng cột sống, không gây cong võng. Điều này đem lại cho bạn những giấc ngủ ngon, không bị đau mỏi người sau khi ngủ dậy.

Nệm bông ép gấp 3 có khả năng kháng trùng, phòng chống các mầm bệnh do côn trùng cắn đốt hay do côn trùng lây lan mang đến sự an tâm cho mỗi thành viên trong gia đình; bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng kháng cháy, khả năng thấp nước nhanh nên khá an toàn cho người sử dụng.

Với công nghệ độc đáo, các sản phẩm của đệm Kymdan đều có độ bền cơ học cao. Tuổi thọ trung bình của đệm cao có thể kéo dài lên tới 30 năm. Quan trọng nhất, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái chất lượng kém quý khách chỉ nên mua tại hệ thống đại lý chính thức của Kymdan.

Theo : http://tongkhodem.com/sp/dem-lo-xo-hanvico-tui-160x200/
 
Top