Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Del Potro tìm lại chính mình: Ngày ấy không còn xa

lehungdk

Member
Với phong độ thể hiện tại Olympic Rio đến US Open năm nay, dù chưa thể chạm tay vào chức vô địch nhưng Juan Martin Del Potro vẫn cho thấy kết quả tích cực của việc dần lấy lại phong độ thời đỉnh cao.


Chỉ đến với US Open 2016 với vé vớt, thế nhưng Del Potrođã bằng băng một mạch đến trận tứ kết và chỉ chịu đồ hàng trước hạt giống số 3 Stan Wawrinka sau 4 set với tỉ số lần lượt là 6-7(5), 6-4, 3-6, 2-6.
Sau trận đấu vừa qua trên sân Arthur Ashe, cựu vương Mỹ mở rộng 2009 người Argentina đã không làm chủ được cảm xúc trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả trên sân đấu dành cho mình tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm đến nỗi anh không kiềm được nước mắt.

1473353648-del-po-2.jpg

Del Potro khóc như mưa dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trong trận tứ kết US Open 2016 với Wawrinka
Del Potro đã chiến đấu bằng tất cả khả năng mình trước Wawrinka, cũng giống như cách anh thi đấu cùng Andy Murray tạo nên trận chung kết đơn nam gay cấn kéo dài 4 set ở Olympic Rio vừa qua.


Cựu vương US Open 2009 cũng cho biết về tình hình sức khỏe của mình hiện tại: “Tôi nghĩ rằng những thay đổi trong lối chơi của tôi đang đi theo hướng mình mong muốn, dù thể chất của tôi vẫn còn những khuyết điểm chưa thể bằng nhiều tay vợt nam hiện tại. Tôi cần chăm chỉ tập luyện và cố gắng hồi phục 100% thể lực trong mùa giải tiếp theo. Tôi hiện đã trở lại top 100, đó là tín hiệu đáng mừng. Tôi sẽ không bao giờ còn phải tham gia giải với vé đặc cách nữa. Tất cả mọi thứ đang diễn ra tích cực với tôi. Tôi rất vui vì điều đó.”
 
Top