Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ích lợi bất ngờ của hoa quả Na trong việc phòng chống ung thư

thaotb

Senior Member
ích lợi bất ngờ của hoa quả Na trong việc phòng chống ung thư
quả tươi na là một nguồn tuyệt vời của vitamin C. Một quả na làng nhàng có thể cung cấp 1/5 lượng vitamin C mà thân thể [FONT=&quot]dau hieu nhan biet benh lauhttp://dieutribenhlau.net/nhung-dau-hieu-nhan-biet-benh-lau-o-nam-va-nu-gioi.html cần hàng ngày. Chính nhờ giàu vitamin C mà cái trái cây này được coi phải là rất có ích trong việc tăng lên hệ đề kháng của con người.[/FONT]

Một trái cây na [FONT=&quot]benh lau o dan onghttp://dieutribenhlau.net/benh-lau-o-nam-gioi nhàng nhàng mà không có hạt và vỏ nặng khoảng 312g thì lượng carbohydrate chiếm khoảng 55g, 5g protein, 2g chất béo... Thành phần còn lại phải là nước và các chất bổ dưỡng khác.[/FONT]
Một trái cây na ngon và lành mạnh tay sẽ chứa phổ biến chất xơ và chất xơ đã được chứng minh đúng là rất bổ ích cho việc tiêu hóa và bài xuất thực phẩm trong cơ thể. Chính vì vậy mà quả tươi na cũng có ích lợi giảm xuống táo bón hữu hiệu.

Giảm cân
quả tươi na còn là nguồn gửi đến kali, chất xơ, carbohydrates, một số vitamin và khoáng chất tất yếu cần rất có ích trong việc trang bị dưỡng chất cho cơ thể. Một điểm mạnh nữa trái cây na là không tính hứng chất béo bão hòa và cholesterol, hàm lượng natri thấp cần rất có ích cho [FONT=&quot]bệnh lậu có biểu hiện như thế nàohttp://dieutribenhlau.net/benh-lau-co-bieu-hien-nhu-the-nao.html tât cả những người ăn kiêng cữ hoặc đang sở hữu ý định giảm cân.[/FONT]
ngăn ngừa bệnh u
các chất chống oxy hóa trong quả na như phần lớn poly-phenol, asimicin và bullatacinare... được coi đúng là có lẽ làm cho phòng tránh chống những bệnh u, sốt rét và bệnh giun rất kết quả tốt.
nhưng, quả tươi na còn với một số trị giá sức khỏe khác như giúp đỡ chống lại nhiễm trùng nướu răng, giúp tăng sự thèm ăn, cải thiện mạng sống của da, hỗ trợ vệ nảy sinh răng mồm, cải thiện mạng sống răng mồm, làm giảm mỏi mệt, nâng cao mạng sống của phổi và giảm thiểu cảm thấy tê ở chân.
zrbuG9uXC3CMGyv3UK6g1j6hLp1uR-kFj5c3tEIp7aT6TbpwCxLdDrgV4q04woNZRhGaZ3w0tneVOqDFd52gjqyvmNZ11XhKA4U7-4o8BzqkTkH_90Wxy74My4c9-IMydie5flGM

trị liệu tiêu chảy, kiết lỵ
là vị thuốc tây được dùng đa dạng trong Đông y, đựng đa dạng tanin, được dùng giúp bài thuốc trị liệu tiêu chảy, kiết lỵ.
tốt cho đôi mắt
Na được xem phải là nguồn gửi đến vitamin C, A dồi dào có chức năng cải thiện nhãn quan. ngoài ra, nó còn hứng riboflavin, vitamin B2 lúc đi vào cơ thể có tác dụng chống lại sự khởi đầu các gốc tự do, khiến bạn với được đôi mắt sáng, tinh anh.
trái cây na sở hữu vị rất ngon và nó có thể được dùng để giúp cho nảy sinh tố, kem hoặc thêm vào những món salad quả tươi. thế nhưng, hạt na lại không tốt cho tính mệnh vì vậy, khi ăn cần thải hết hạt đi.
 
Top