Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

ĐI tìm chất lượng các dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh hiệu quả

Doanhnghiep686

Junior Member
Thay đổi đăng ký kinh doanh ( đăng ký doanh nghiệp ) là 1 trong các mảng dịch vụ mà BRAVOLAW và nhân sự của BRAVOLAW có thâm niên và có lượng người dùng quen nhiều. Chúng tôi đáp ứng rất nhiều những yêu cầu của người dùng về những nội dung thay đổi đăng ký doanh nghiệp, ngoại trừ những nội dung thường gặp, chúng tôi có thể xử lý các bắt buộc khó của người mua. dịch vụ thay đổi đăng ký buôn bán nhanh cho tư nhân, tập thế thành lập công ty, chúng tôi cam kết chỉ 04-05 ngày làm việc với mức chi phí hợp lý, dịch vụ chất lượng, mọi nội dung tư vấn bảo đảm cập nhật theo luật công ty mới 2014 và luật thuế mới nhất.

thanh_lap_cong_ty_bravolaw.jpg
I. thời kì thực hành công tác
biên soạn thảo biển sơ: Chỉ từ 0,5- 1 ngày làm việc tính từ lúc thời điểm đông đảo thông tin.
Chúng tôi nhận khiến nhanh chóng toàn bộ nội dung thay đổi trong 01-03 ngày khiến cho việc.
II. chi phí dịch vụ trọn gói giấy má đổi thay đăng ký buôn bán
khách hàng được phục vụ hầu hết các trật tự tư vấn, ký giấy tờ, làm cho giấy tờ và bàn giao kết quả tận nơi người dùng chỉ định, quý khách không phải vận động.
Chúng tôi xin quý khách lưu ý về mặt thời kì thực hiện công việc cực kỳ nhanh của chúng tôi, giấy tờ chúng tôi biên soạn chuẩn xác chẳng hề xin đi xin lại chữ ký nhiều lần.
đặc biệt quý khách cần phân lại lĩnh vực hoặc bửa sung lĩnh vực ko có trong mã ngành càng phải chú ý dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi với thể phục vụ toàn bộ yêu cầu thay đổi. Lập vị trí buôn bán (được cấp giấy chứng thực đăng ký vị trí kinh doanh riêng): 1.000.000 đ, thời gian 4 ngày làm việc.
Đối có nội dung đổi thay sở hữu nội dung khó Quý vị vui mừng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá. Nội dung khó bao gồm: ngành nghề ghi theo ý khách hàng; biến đổi mẫu hình doanh nghiệp; Chia tách, sát nhập doanh nghiệp; doanh nghiệp thay đổi là đơn vị đại chúng hoặc với trên 20 cổ đông; nâng cao vốn điều lệ trên 50 tỷ VND: hạn chế vốn điều lệ doanh nghiệp, thủ tục thành lập công ty tnhh, Chuyển nhượng vốn cho người nước bên cạnh.

tong-dai-tu-van-19006296.jpg
III. Nội dung triển khai công việc
- trả lời những nội dung dự định đổi thay, các buộc phải và lao lý thế hệ theo luật tổ chức 2014 và pháp luật có liên quan.
- hướng dẫn và hỗ trợ các bạn các thủ tục công chứng phải chuẩn bị.
- biên soạn thảo hầu hết thủ tục, ký kết tại địa điểm doanh nghiệp của khách hàng.
- Theo dõi giấy tờ, làm cho việc có Phòng đăng ký buôn bán theo sự ủy uyền của các bạn.
- Bàn giao kết quả và giải đáp sau khi đổi thay đăng ký đơn vị và hướng dẫn những công việc bắt buộc thực hiện sở hữu cơ quan thuế và đối tác đối với nội dung đổi thay vừa hoàn thành.
>>>> Tham khảo dịch vụ thành lập công ty tại hải dương
IV. trật tự khai triển công việc
một. người mua địa chỉ 19006296 để chốt nội dung thay đổi có trạng sư và lựa chọn gói nhà cung cấp pháp lý. giả dụ quý vị muốn tham khảo quan điểm luật sư qua email trước xin gửi thông báo về: [email protected]
hai. Dựa trên thông báo và bắt buộc của người dùng đơn vị luật bravolaw sẽ cắt cử trạng sư tư vấn online hoặc trả lời trực tiếp tại địa lăn tay định của quý khách giả dụ bắt buộc, những nếu còn lại công ty sẽ giao chuyên viên soạn thảo ngay giấy má đổi thay đăng ký buôn bán để công tác được triển khai thời gian nhanh nhất có thể.
3. thủ tục sau lúc soạn thảo được chuyên viên tổ chức luật bravolaw liên hệ trực tiếp hội sở công ty để xin chữ ký vào giấy má và nộp thủ tục. phần lớn nội dung công tác được thực hiện theo ủy quyền không đề xuất người công ty cần tới Phòng đăng ký buôn bán, chúng tôi sẽ theo dõi và lấy kết quả giao cho các bạn.
4. Sau lúc hiệp đồng nhà sản xuất pháp lý kết thúc doanh nghiệp luật bravolaw sẽ chỉ định một luật sư chuyên trách hỗ trợ đơn vị những giấy tờ sau đổi thay và trả lời các vấn đề pháp lý khác theo bắt buộc của người mua.
 
Top