Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Yoyo tuyệt đỉnh có cách chơi như thế nào?

kenhtt

Senior Member
Bạn có biết Do choi yoyo được sáng tạo dựa trên tác phẩm Đấu trường Yoyo nổi tiếng, là món quà thú vị dành cho bé, đặc biệt là bé trai ở giai đoạn nhi đồng. Nguyên nhân mà trò chơi này cực kì hấp dẫn trẻ là bì cho dù cấu tạo của đồ chơi yoyo hết sức đơn giản nhưng phương pháp chơi để đạt đến mức độ chuyên thì không hề dễ dàng và yêu cầu quá trình luyện tập khá dài.


do-choi-yoyo-bo-cap-sa-mac-675808-1.jpg
Đồ chơi yoyo bọ cạp sa mạc 675808
Trong vô vàn các món đồ chơi đồ chơi yoyo thần hổ lửa đỏ dành cho bé có thể dễ dàng được chia làm 3 loại có cấu tạo và cách chơi ở những mức độ khó không giống nhau là đồ chơi yoyo sơ cấp, đồ chơi yoyo trung cấp và yoyo cấp cao. Các bé mới bắt đầu chơi, chưa có nhiều kinh nghiệm và để rèn luyện những kĩ năng dễ nhất nên sử dụng đồ chơi yoyo sơ cấp. Riêng các bé đã có khả năng chơi, kiểm soát nhuần nhuyễn sản phẩm yoyo sơ cấp có thể sử dụng yoyo trung cấp cho đến yoyo cao cấp.
Có một số kỹ năng cơ bản mà các bé phải biết được để chơi với Do choi yoyo, bao gồm phương pháp buộc dây vào tay, phương pháp xác định chiều dài dây, phương pháp cuốn dây, cách giữ yoyo, cách chọn loại dây và phương pháp buộc dây vào đồ chơi yoyo. Cách chơi yoyo cơ bản nhất là con yoyo sẽ được buộc vào tay, sau đó dây đồ chơi yoyo được quấn tròn bao quanh trục; tiếp đó trẻ thả ra dọc theo sợi dây và theo quán tính thì dây sẽ cuộn lên. Vòng chơi yoyo cứ tiếp tục như thế cho tới lúc con quay bị giữ lại do mất hết quán tính.


do-choi-yoyo-than-lua-675820.jpg
Đồ chơi yoyo thần lửa 675820
Sản phẩm đồ chơi yoyo thần hổ lửa đỏ khám phá do choi mo hinh hiện nay là một trong số những mặt hàng bán nhanh nhất của siêu thị trực tuyến Babimart. Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi hoặc gọi đến số điện thoại để được tư vấn mua hàng.
 
Top