Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viêm bao tử có nên ăn chuối không ?

thaotb

Senior Member
Bị viêm loét bao tử bạn có phải ăn chuối không?
Chào thầy thuốc, em với sơ yêu thích ăn cái chuối lùn vì vừa có lẽ phòng bệnh táo bón lại làm cho đẹp da tự dưng. tuy nhiên em lại bị bệnh viêm loét dạ dày hơn một tháng nay. Em nghe bảo rằng bị bệnh này thì ko kể nên ăn chuối do sẽ giúp cho đau thắt đa dạng hơn và vết loét [FONT=&quot]nổi mụn nước ở bộ phận sinh dục[/FONT] sẽ to hơn. chưa biết tương tự với đúng không. Mong thầy thuốc trả lời giúp, em cảm ơn!.
(Bạn Lý Ngọc Lam, 21 tuổi - Biên Hòa)
Chào bạn Lam, trong chuối sở hữu chứa hầu hết thành phần dinh dưỡng can thiết cho thân thể chúng ta. Đúng như bạn nhắc ăn chuối đa dạng rất tích cực cho việc ngăn chặn chống bệnh lý khó nhắc là táo bón và chúng cũng phải là trường hợp bạn đồng hành của bạn nữ muốn tu dưỡng sắc đẹp. Đối có việc chữa trị lở loét dạ dày tá tràng thì ăn cuối chẳng hề tác động gì,thậm chí còn tương trợ chữa trị bệnh.
Chuối phải là một cái trái cây rất thân thuộc và được xếp vào nhóm các cái trái cây phải ăn nhất. Trong chuối với đựng hàm lượng dồi dào và phong phú các chất dưỡng chất, vitamin bao gồm: protein, tinh bột, chất béo, những cái các con phố, các mẫu vitamin (vitamin C, vitamin B1, B2), [FONT=&quot]benh mun rop o nam gioi[/FONT] khoáng chất (canxi, sắt, kali,…) các chất này không chỉ hiệu nghiệm cho thân thể mà còn sở hữu công dụng phòng tránh và phòng chống chứng bệnh rất tốt.
Ẳn chuối vừa dinh dưỡng cho thân thể, cùng lúc rất tốt cho người bị đau quặn dau bao tử, viêm loét bao tử. lợi ích được biểu thị như sau:
– Trong chuối còn có một lượng chất xơ mềm, oligosaccarid làm cho nhuận trường và ngăn chặn chống táo bón. giảm nguy cơ mắc bệnh viêm đại tràng.
– Thành phần Pectin, đúng là 1 Glucid rất đồi dào trong chuối ko kể với trị giá về mặt năng lượng ngoài ra là chất giúp cho sự tiêu hóa kết nạp tốt, chống nhiễm trùng tuyến đường ruột
– Chuối với hứng một chất sở hữu khả năng ức chế sự tiến triển của vi khuẩn HP, song song hỗ trợ tăng lượng dịch âm đạo bảo vệ niêm mạc dạ dày. Điều này đã được khoa học nhìn thấy và khẳng định.
chuoi.jpg

sở hữu những ích lợi tương tự, các chuyên gia khuyên người nhiễm bệnh cần ăn mỗi ngày 3 trái chuối sau mỗi bữa ăn sẽ rất khả thi lúc nhiễm đau bao tử với lợi ích ngăn ngừa chống bệnh hiệu quả.Ngoài công dụng đối có bệnh dạ dày,chuối còn có lợi ích hoàn hảo đối với bệnh nhân huyết áp cao, [FONT=&quot]bộ phận sinh dục nam bị nổi mụn[/FONT] thanh nhiệt giải độc cho thân thể, nhuận trường, phòng tránh rụng tóc, chữa trị bệnh mẩn ngứa da, chữa trị mụn cơm (bằng vỏ chuối) rất khả quan. tuy nhiên đây còn đúng là một nguyên liệu khi không giúp cho dưỡng da mịn màng trùng hợp rất hữu hiệu
Có thể bạn quan tâm:
 
Top