Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa đu đủ đực có thể chữa bệnh ung thư và bệnh khác

ngocngochb

Senior Member
công dụng của hoa đu đủ đực chữa ung bứu và những bệnh khác
Đu đủ mang khởi thủy ở những vùng Mỹ latinh, có khả năng là Mehico và được rộng rãi ở toàn bộ những nước nhiệt đới nhờ nhân giống dễ dàng bằng hạt. Trong các vườn gia đình của nước ta, cây Đu đủ vươn lên là một trong các cây ăn quả được trồng đa dạng nhất sau Chuối. Tòan cây Đu đủ với phổ biến dược tính tốt dùng trong đông y và tây y.Đu đủ – Carica papaya L., Thuộc họ Đu đủ – Caricaceaea. Cây mang thân gỗ mềm, dễ bị gãy, thường mang 1 ngọn, nhưng mà nếu ngọn chính bị gãy thì sẽ hình thành 3 -4 ngọn khác. Lá sở hữu cuống dài, phiến lá chia rộng rãi thùy sâu. Cây thuộc dạng đa tính; các cây đực với hoa đực và hoa lưỡng tính, các cây mẫu có hoa cái và hoa lưỡng tính. Quả kết từ hoa mẫu thường tròn. Khỏang rỗng trong quả lớn, giết mỏng mảnh, nhiều hạt. Còn các quả kết từ hoa lưỡng tính thì dài hình quả lê, có khi có các quả dị dạng bởi số lá noãn ko phải là 5 như binh thường mà chỉ sở hữu 2 hoặc 3 , mang lúc tới 9 -10 lá noãn hợp lại thành bầu một ô; giết thịt dày và chứa ít hạt. Quả khi còn non màu xanh lục, lúc chính màu rubi cam.
http://muncocsinhduc.net/mun-coc-o-bo-phan-sinh-duc-nu-co-nguy-hiem-nhu-the-nao.html
Hoa Đu đủ đực dùng khiến thuốc thường hái và lúc hoa nở trong năm, phơi khô hoặc sấy khô dùng. Trong dân dã hoa đủ đực thường dùng làm thuốc chữa ho, ho gà, ho mất tiếng, hạ sốt ( kết hợp có những vị thuốc khác hoặc hấp đường ). Đông y dùng tr5
ị giun sán, sỏi thận, Chữa đái rắt, nước tiểu ít, đau niệu đạo,
Thành phần trong hoa Đu đủ cực kỳ đa dạng những chất trong hoa cốt tử là Hợp chất organo-sulfur được gọi là isothiocyanates tìm thấy hầu hết trong hoa đu đủ đực. một vài thử nghiệm trên động vật cho thấy isothiocyanates bảo vệ thân thể chống lại bệnh ung bứu vú, ung bứu phổi, ung bứu dạ dày, ung bứu ruột kết và ung thư tiền liệt tuyến cũng như bệnh máu trắng( Bạch cầu ).
các nhà công nghệ đã nghiên cứu vớt thực tế trên cơ thể người từ hoa đu đu có thể phòng ung thư ở người bởi vì isothiocyanates có thể ngặn chặn sự lan truyền và tạo ra của tế bào ung thư.
http://muncocsinhduc.net/chua-mun-coc-sinh-duc-nu-o-dau.html
Tại đại học Tokyo Nhật bản những nghiên cứu vãn đã khiến cho rõ ràng được hình thức hoạt động của một dòng isothiocyanate chọn thấy trong đu đủ, có tên BITC, là cơ sở cho mối liên hệ giữa sự điều chỉnh của sự tái hiện và chết đi của tế bào. khi tế bào ung thư chết đi, chúng sẽ không còn là vấn đề nữa.
một số bài thuốc từ hoa Đu Đủ:
một – Điều trị ung thư vú, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung bứu ruột kết và ung bứu tiền liệt tuyến.
Hoa đu đủ đực phơi khô, sao kim cương hạ thổ, sử dụng trong 1 tháng có liều lượng : 100gr hoa đủ đực, 2 lít nước nhan sắc còn 3 chén, uống làm cho 3 lần trong ngày trước hoặc sau lúc ăn.
kết hợp sở hữu 1 số dược liệu như Xáo tam phân, nấm lim xanh, xạ đen để mang kết quả tốt hơn.
2- Chữa đái buối, rắt, đau niệu đạo, nước tiểu ít và đỏ kết hợp có những vị thuốc
dùng 40g hoa đu đủ đực, lá bạc thau 50g, đậu đen 40g, phác tiêu 4g. Sắcvới 1lít nước cô đặc, chia khiến cho 3 lần uống vào khi đói bụng.
http://muncocsinhduc.net/phai-lam-gi-khi-co-trieu-chung-mun-coc-sinh-duc.html
3- Điều trị sỏi thận
sử dụng 30g hoa của cây đu đủ đực, giã nhỏ dại, đem nấu sôi lên, lọc cặn và uống hàng ngày.
4- Chữa ho, viêm cuống phổi, mất tiếng
Hoa đu đủ đực 15g, lá hẹ 15g, hạt chanh 10g, nước đun sôi để nguội 20ml. giã nhuyễn cho thêm nước. Thêm ít mật ong hoặc đường kính, uống làm cho 3 lần trong ngày.
5- Chữa ho gà
Hoa đu đủ đực 20g, sao vàng; vỏ quýt lâu năm 20g; vỏ rễ dâu 20g, tẩm mật sao; bách bộ 12g; phèn phi 12g. đa số tán bé dại, rây bột mịn, ngày uống 3 lần: trẻ nít 1-5 tuổi, mỗi lần 1-4g; 6-10 tuổi, mỗi lần 5 – 8g.
6- Chữa ho kèm theo
 
Top