Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều trị hàm hô bằng niềng răng nha khoa

rungram90

Member
Dù giải phẫu chỉnh hàm ra đời có phát triển đến độ nào, tạo ra giá trị lớn ra sao song vẫn khó hoàn toàn thay thế được vi trí của niềng răng. với răng hô, có những giá trị cũng như ưu điểm của niềng răng hô mà phương pháp phẫu thuật hàm dù có chữa hết hô cũng khó đạt được. vậy phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không, niềng răng an toàn và hiệu quả thế nào? phẫu thuật hàm hô có đau không?


nieng-rang-co-lam-thay-doi-net-mat-khong-2.jpg



- Niềng răng hô có thể tạo ra hai hiệu quả đồng thời trong cũng một quá trình điều trị đó là vừa làm cho răng hết hô lại đều đặn cũng như thẩm mỹ hơn.


Đây là điều mà kỹ thuật giải phẫu hàm hô không thể tạo ra được. phẫu thuật hàm chỉ có thể làm răng hết hô mà Ko giúp răng đều đẹp hơn được. phẫu thuật hàm bản chất chỉ có tác động đến phần xương hàm mà khó để thay đổi vấn đề răng hô vẩu, đổ gãy lạc. bởi đó, với các bệnh nhân có hàm răng hô cũng như Ko đều thì giải phẫu hàm không phải là công nghệ hay, tốt nhất vẫn là cách niềng răng hô.


nieng-rang-ho-ham-tren-1.jpg



Ưu điểm của niềng răng hô so cùng phẫu thuật hàm hô


► Niềng răng hô Không can thiệp sâu tới cấu trúc hàm mặt. kỹ thuật chỉ sử dụng đến các mắc cài gắn trên thân răng hoặc khay niềng để sử dụng lực kéo răng di chuyển. Trong khi đó, nếu giải phẫu hàm hô các bạn sẽ phải trải qua một cuộc đại phẫu, giải phẫu hàm mặt sâu tác động tới xương hàm. Nếu đặt trong thế tương quan thì niềng răng hô vẫn là kỹ thuật ít mạo hiểm hơn cho các bạn. phẫu thuật chỉnh hàm đòi hỏi bác sỹ phải có kinh nghiệm và có chuyên môn giỏi để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình giải phẫu.


► Niềng răng hô Không cần thời gian liền thương bởi Không trải qua phẫu thuật xâm phạm. do đó, đảm bảo Không đau, Không chảy máu giống như giải phẫu hàm. bình thường, sau mỗi cuộc giải phẫu chỉnh hàm, khách hàng cần tới vài tháng để liền thương cũng như xương hàm được cố định. Trong thời gian đó, việc ăn nhai ít nhiều cũng sẽ bị chèn lấn.


Xem thêm: độn cằm không cần phẫu thuật?


Rất nhiều khách hàng thường hay lầm tưởng cứ hô là niềng răng, Tuy nhiên thực chất hô cũng phân thành rất nhiều loại, chủ yếu nhất là hô bởi vì răng và hô do hàm, trong đó niềng răng chỉ khắc phục được hiện trạng hô vì răng. bởi thế nếu muốn điều trị tối ưu hô, điều quan trọng là tìm ra nguyên nhân và đưa ra công nghệ thích hợp. Trước hết, để chuẩn đoán đúng bệnh nhân bị hô do răng hay bởi vì xương, bác sĩ cần thăm khám lâm sàng cẩn thận và phải chụp phim đo sọ. Từ đó, y Bác sĩ sẽ phân tích xem vấn đề hô, móm của bệnh nhân là bởi vì hô răng, hô vùng xương ổ răng hay hô xương nền của xương hàm trên cũng như hàm dưới.

 
Top