Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn mua khóa cửa chính khách sạn PHGLOCK RF2068

Khóa cửa chính khách sạn PHGLOCK RF 2068 thuộc dòng sản phẩm khoá cửa thông minh của PHGLock. Với thiết kế tinh tế, hiện đại đem lại sự tiện nghi cũng như phong cách cho hệ thống cửa được lắp đặt và khách sạn của bạn.


07%20RF2068.jpg





Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao cấp theo tiêu chuẩn công nghệ Australia. Với kiểu dáng độc đáo, mạnh mẽ thích hợp lắp đặt cửa sắt, khóa cửa gỗ, cửa nhôm của khách sạn.


Khóa RF2068 được làm từ hợp kim thép không gỉ có kết cấu chắc chắn, chống xước tốt, chịu được va đập và chống cắt phá đảm bảo an toàn.


Bộ khoá cửa có chức năng tự động khoá cửa hoặc tự do. Bên cạnh đó, khóa được trang bị hệ thống tự động thông báo chưa đóng cửa hay là đang có kẻ cố gắng đột nhập trái phép.


Với bộ khoá cửa chính khánh sạn PHGLOCK thì chúng ta dễ dàng trong việc sử dụng và có thể lưu lại các lượt truy xuất, tiện lợi cho việc kiểm tra và được kế thừa, chuyển giao giữa các bộ phận với nhau.


Ngoài ra, chúng ta cần vệ sinh khóa cửa ngay sau khi lắp ráp và trước khi sử dụng nhằm đảm bảo hạn chế phát sinh hiện tượng tĩnh điện, các loại bụi, hạt kim loại, hạt các bon bị hút vào bên trong bề mặt khóa và linh kiện.


Kích thước: 280 x 75 x 20 (Dài x rộng x dày)


Đổ cửa: 38 x 75 (Dày x rộng)


Cấu tạo: Hợp kim thép không gỉ


Màu sắc: Bạc hoặc Bạc viền vàng


Pin: pin AA tuổi thọ > 1 năm, đèn báo pin yếu


Cách mở: Thẻ cảm ứng RF, Chìa khóa cơ


Bảo hành: 24 tháng


Xuất xứ: Australia


08%20RF2088.jpg





*** Mua khoá cửa ở đâu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:


+) Điện thoại: 098 688 4762 - 0438544826


+) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.


+) Website: khoahoangyen.com
 
Top