Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số thông báo về Blackberry silver loại máy đã chỉnh sửa, mức giá rẻ ở Thế giới Bl

sontan91

Junior Member
Năm 2015 Blackberry hợp tác cùng hãng Porsche cho ra mắt dòng thành phẩm điện thoại cao cấp Blackberry Passport silver . Blackberry Passport silver có nhiều phiên bản . trong đó phiên bản ra đời muộn nhất là Blackberry Passport silver. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu ra một vài Phân tích sơ qua về chiếc smartphone này.
Về dáng vẻ bên ngoài
Blackberry Passport silver sở hữu một thiết kế vô cùng sành điệu . Đây cũng là một trong số ít điện thoại di động của Blackberry có design hơi lạ so sánh cùng truyền thống. nếu để ý sẽ xuất hiện các thành viên nhà BlackBerry thường có kiểu dáng vuông cùng các đường bo góc mềm mại . tuy nhiên chiếc Blackberry Passport silver lại có design với nhiều đường góc cạnh . Nó cho cảm giác mạnh mẽ gai góc cho người sử dụng .
>> Các dòng máy blackberry passport silver thegioiblackberry chính hãng , mức giá tốt nhất tại Thế giới BlackBerry, trung tâm luôn nhập những dòng BlackBerry chính hãng , đây là một trong những các dòng thiết bị cao cấp của BlackBerry. Điện thoại Blackberry Passport silver được design mới hoàn toàn cùng nhiều điểm gia công bằng tay vô cùng thú vị .
Cùng những phiên bản Blackberry Passport silver trước măt ốp lưng được thiết kế bằng da cao cấp sản xuất thủ công ở Ý thì phiên bản này ốp lưng lại được sản xuất bằng sợi cacbon với các đường vân hoa rõ ràng. một khi mặt da mang lại cảm giác ấm áp hoặc phong cách thì ốp lưng vân cacbon lại tạo cảm giác mạnh mẽ hoặc rất tiên tiến . bên cạnh đó với ốp lưng như vậy trong quy trình dùng rất dễ bị in hình vẫn tay người dùng lên. nhiều bạn không thích trạng thái này do trong smartphone sẽ lôm nhôm không được đẹp mắt.

Blackberry-Passport-Silver-hieu-nang.jpg

Phía trước của Blackberry Passport silver là màn hình mặt kính hoặc bàn phím truyền thống không còn lạ lẫm của smartphone BlackBerry. màn hình cảm ứng của Blackberry Passport silver là màn hình Super AMOLED 3.1 inch siêu nét cùng độ phân phần thưởng 720x720 pixels . cùng giá trị hiển thị màn hình chất lượng như vậy thì trong quá trình dùng người sử dụng sẽ vô với thích thú.
Blackberry Passport silver có size kích thước 67.tuyệt đối x 119 x 10.55 mm hoặc nặng 140 gram. cùng kích thước và khối lượng như vậy chiếc điện thoại di động được Nhận xét là tương đối nhẹ và dễ dàng đem theo cũng như cất giữ.
Khái quát người dùng rất dễ bị mê và vì dáng vẻ dễ dàng mà sang trọng tiên tiến nhất của Blackberry Passport silver.
Về cấu hình của điện thoại di động
>> Để đánh giá về Blackberry Passport silver thì chúng tôi chỉ mất khoảng thể nói tuyệt đối từ tuyệt vời , kể của những dòng blackbery passport silver cũ thegioiblackberry vẫn được Nhận xét khá nhiều . hiện tại giá smartphone Blackberry Passport silver mới rất cao , vì vậy một khi khoản phí các bạn không dủ thì các bản máy cũ, Nikenew là hai chọn lựa không tồi cùng chiếc Blackberry Passport silver.
Blackberry Passport silver dùng chip lõi kép tuyệt đối .5 GHz Qualcomm MSM8960, 2GB RAM. bộ nhớ trong của thiết bị lên tới 64GB hay duy nhất có khả năng được lớn mạnh thông qua memory ngoài lên đến 128 GB. với dung lượng bộ nhớ khủng như vậy Blackberry Passport silver có thể lưu trữ được 1 vài lượng nội dung lớn . smartphone sử dụng pin có dung lượng 2100mAh hoặc có khả năng thay thế ba tiêu chuẩn dễ dàng . bạn có thể tự thay pin mà chẳng cần mang ra hiệu vì pin không được gắn liền với thân máy , chỉ mất khoảng 1 số phương án đã thay được pin rùi.

Blackberry-Passport-Silver-camera.jpg

Blackberry Passport silver dùng phần mềm BlackBerry 10.3 hay có thể nâng cấp khi có mẫu máy mới. Đây là hệ điều hành hiện đại nhất của BlackBerry với nhiều tính năng hữu ích tạo người dùng .
Blackberry Passport silver được tích hợp camera ở phía sau có độ phân phần thưởng 8MP hoặc camera trước 2 MP. hiện tại chụp ảnh trở thành sở thích hoặc yêu cầu của rất nhiều bạn . cùng ống kính như vậy thì Blackberry Passport silver đã đáp ứng được nhu cầu chụp hình ảnh của người sử dụng .
Với cấu dường như vậy thì Blackberry Passport silver cũng không bao gồm gì quá đặc biệt so với những loại di động̣ thông minh thời gian gần đây . vì lẽ nhiều điện thoại đã sử dụng chip sửa chữa 8 nhân cùng tốc độ sửa chữa vô cùng cao. tuy nhiên nó vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu căn bản đặc trưng thông của người dùng .
>> Trong số nhiều dòng thiết bị blackberry thời gian gần đây thì có thể thấy $anchor3 Passport silver hiện tại là 1 trong số những dòng máy ấn tượng nhất của BlackBerry. thiết kế mới, độc đáo , chất liệu cá tính , gọn gàng , cực kì thời trang. Blackberry Passport silver đang phát theo kiểu thời trang đẳng cấp chứ không còn là năm di động̣ bình thường.
Về số tiền thanh toán của Passport silver
Blackberry Passport silver nói riêng và các dòng của BlackBerry Passport silver thuộc dòng điện thoại cao cấp của BlackBerry tạo vì thế lượng tiền tiền của nó không hề nhỏ. Khi mới lên kệ nó có số tiền phải trả khoảng 1400 USD tương tự 37 triệu đồng. hiện tại muốn sở hữu nó bạn phải chi ra số tiền không hề nhỏ.
Tóm lại hai điều chiếc di động̣ này không sử dụng tạo các người có thu nhập thấp hoặc trung bình mà dành cho người có thu nhập cao. đặc biệt đối tượng mà BlackBerry hướng tới là các doanh nhân khi khi tung ra thành phẩm này.
 
Top