Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cơn lốc mùa hè ELLE Shopping Fun – HCM 2016

fseoplus166

Senior Member
Mùa hè phải là mùa chuyển dịch, mùa của sự tươi mới, mùa của cảm hứng căng tràn như trái chín tứa nước ngọt ngào.


Thay vì ở nhà “cố thủ” để bảo kê túi xách balo tiền và bỏ lỡ biết bao nhiêu khuynh hướng mới, bao lăm deal hấp dẫn và cơ hội gặp gỡ bạn bè thì cô gái ELLE chọn hoà mình vào cơn lốc mùa Hè theo bí quyết thật thông minh!


Kinh-nghiem-mua-sam-thong-minh-elle-vn-03-490x306.jpg


sắm sắm không bao giờ là sự hoang phí, nếu như bạn biết khiến đúng cách thức. Sao phải đợi tới lúc bạn cần, bạn sẽ nhớ tiếc biết bao lúc phải tìm đồ nguyên giá, hoặc sao phải đi truy lùng khuyến mãi ở nước nào có bao công sức tiền bạc, ví như mang thể tìm ngay tại Việt Nam sở hữu mức giá tương đương hoặc thấp hơn. “Hàng hiệu” và “giá mềm” chừng như là 2 khái niệm khó mang thể song hành. Thế nhưng, vì bạn, ELLE mang thể khiến cho được điều kỳ diệu Đó. Túi xách giá rẻ


Hãy nhắm mắt xuôi tay lại tưởng tượng 1 ko gian đẳng cấp, tràn đầy chính hãng tuyển lựa mang giá thành giảm tới 50%, chưa kể ti tỉ nhà cung cấp như được kiến tạo dành riêng cho bạn và hoàn toàn miễn phí. Nghĩ đến từ khoá “phong cách”, bạn với thể thấy những nhãn hàng tưởng tuồng như không bao giờ sale như Lacoste, Michael Kors, Marc By Marc Jacobs, Emporio Armani, DKNY, Fossil, Diesel, Adidas … Lướt qua từ khoá “làm đẹp”, bạn sẽ chìm đắm trong Yves Rocher, Vichy, E.L.F, The Body Line… Chưa đề cập, bạn còn có dịp ủng hộ các kiến trúc sư Việt và hàng Việt Nam chọn lựa như Chung Thanh Phong, Vincent Doan, Cocosin, Cincinnati… và những nhãn hàng bắt mắt sống nổi tiếng như Elite, CARLTON, 7 FOR ALL MANKIND, KAMILIANT… Nào hãy mở mắt ra, “thiên đường” chậm triển khai ko chỉ sở hữu trong mơ mà là sự thật tại ELLE SHOPPING FUN 2016!


ELLE-shopping-fun-elle-vietnam-2016-01-490x735.jpg


Giá mềm giảm tới 50% là chưa đủ, bạn còn là thượng khách sở hữu đặc quyền được giảm thêm 5% sở hữu thẻ từ cả 5 ngân hàng Samcombank, VP bank, TP bank, Eximbank, Techcombank. Hơn thế nữa, bạn còn được rút thăm trúng thưởng dành cho hóa đơn mua hàng trên 1 triệu đồng nữa đấy. Và tất nhiên, khi tới tham dự bạn sẽ được tặng ngay 500.000 đồng để tậu tậu tại chương trình. đa số để khiến cho trục đường thiên lý đến có “bảo vật” của bạn muôn phần êm ái. Còn chờ gì nữa, hãy lên chiến lược shopping và sẵn sàng fun hết mình trong cơn lốc mùa Hè thôi! Shop túi xách


.


Tong-quan-ngay-hoi-mua-sam-elle-shopping-fun-ha-noi-ellevietnam-02.jpg

đến có ngày hội sắm mua ELLE Shopping Fun để có cơ hội với về cho mình các sản phẩm cao cấp có mức giá khuyến mãi.


“Đừng quên đăng ký tham gia chương trình ELLE Shopping Fun HCM 2016 – Sự kiện ưu đãi hàng hiệu to nhất mùa Hè 2016 – tại:http://elle.vn/shopping-fun để với Mã code cho riêng mình. 100% khách đăng ký online và tới thăm quan mua tìm tại sự kiện đều nhận được set voucher 500. 000 đồng và quà tặng xinh xẻo từ ELLE.


Mã code còn được dùng để quay số trúng thưởng 100% quà tặng khi sở hữu hóa đơn từ 1.000.000 đồng tại sự kiện. Sự kiện kể từ 9AM – 9PM, 2-3/7/2017, tại Pullman Saigon Center, 148 nai lưng Hưng Đạo, TP. Hồ Chí Minh”.
 
Top