Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sự kết hợp độc đáo giữa Clash Royale và MOBA

Màn “song kiếm hợp bích” của Clash Royale và thể loại MOBA trong game mới Titan Brawl hứa hẹn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm độc đáo, lý thú cho game thủ.

  • Cảm nhận đầu tiên về siêu phẩm nhập vai chiến thuật Valiant Force
  • Nhìn lại 4 Game Mobile Online đã ra mắt tai game dien thoai trong tuần qua
  • 8 Game Mobile mới bỏ qua là ‘phí cả đời’

Titan Brawl là sản phẩm game mobile mới nhất đến từ hãng phát triển Omnidrone. Được miêu tả như một sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại MOBA và phong cách chiến đấu theo lượt, thu thập thẻ bài của Clash Royale, trò chơi ngay lập tức thu hút sự chú ý của game thủ khi ra mắt giới hạn tại Hà Lan, Tây Ban Nha và Thụy Sỹ.

TitanBrawl-480x240.jpg


Nét hấp dẫn của MOBA – vốn mặc định cho dòng game dành cho PC/Console đã được truyền tải khá tốt ở game di động Titan Brawl nhờ những pha hành động nhịp độ nhanh mượt mà, lối chơi chiến thuật đòi hỏi tư duy cao. Trong các trận đấu giới hạn 3 phút đầy kịch tính, người chơi sẽ thể hiện năng lực đối kháng của mình, chiêu mộ những anh hùng siêu cấp, thu thập vật phẩm quý giá. Không những vậy, nền đồ họa sắc nét, long lanh có thể làm choang321 pro hài lòng bất kì game thủ nào dù là người khó tính nhất.


Hiện tại nhà sản xuất cung cấp chế độ đấu Single play cũng như PvP nhằm tập trung vào trải nghiệm chiến đấu cá nhân tốt nhất cho người chơi Titan Brawl. Tuy nhiên, Omnidrone cũng hứa hẹn sẽ bổ sung chế độ Clan trong tương lai, sẵn sàng cho màn ra mắt toàn cầu. Bạn đọc quan tâm, đừng quên theo dõi cập nhật gamehub pro nhanh nhất.
 
Top