Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vinhomes Gardenia công khai đợt 2 khu căn hộ thứ hạng The Arcadia

creative

Senior Member
Tiếp nối thành công sự kiện ra mắt dự án Vinhomes Gardenia và chào đón dịp Tết Nguyên đán Bính thân, công ty TNHH marketing Bất động sản Vinhomes 2 tổ chức sự kiện giới thiệu đợt 2 về khu căn hộ The Arcadia vào ngày 24/1 /2016 tại khách sạn Melia Hà Nội cộng món quà Chào Xuân: Chương trình bốc thăm may mắn có tổng giá trị giải thưởng lên tới 600 triệu đồng.

Khu căn hộ đẳng cấp –The Arcadia như những anland dương nội búp non trên cành đón ánh bình minh, nằm tại trục đường chính Hàm Nghi, gồm 3 tòa căn hộ A1, A2 và A3, được thiết kế thông thoáng phù hợp với xu hướng kiến trúc sắp gũi thiên nhiên hiện đại trên thế giới . The Arcadia là gia đình tuyệt vời với hệ thống tiện ích nội khu hòa đồng , phổ biến như sân tennis, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, quầy bar nổi… được xếp đặt quanh điểm xuyết là bể bơi dài gần 50 m sở hữu ngoại hình độc đáo với cảm hứng từ đóa nhài tây bừng nở.


VHGD_Web_pic-3-.jpg


Phối cảnh minh họa khu bể bơi và các tiện ích

ngoại trừ cảnh quan độc đáo , Khu căn hộ The Arcadia còn tạo nên sự “đột phá” về mẫu mã với nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu ko khí. khoảng trống ở những khe sáng cũng được xanh hóa triệt để nhằm tạo tầm nhìn mát mắt. Diện tích các căn hộ linh hoạt từ 54m2 đến 146,8m2, gồm từ 1 tới 4 phòng ngủ sở hữu tầm nhìn thoáng rộng cực kỳ ưa thích Vinhomes Mễ Trì cho thanh niên quan tâm cuộc sống độc lập và bắt buộc mang thể tích riêng biệt.

TC-VHGD.png


Phối cảnh minh họa phòng ngủ theo phong phương pháp tân truyền thống

đặc thù , ở The Arcadia, lần đầu tiên Tập đoàn Vingroup công bố ra thị trường miền Bắc mô hình căn hộ duplex – căn hộ thông tầng kỳ lạ sở hữu khoảng trống /sàn từ 98m2 – 102m2, không chỉ sở hữu lại 1 đời sống tiện nghi mà còn khẳng định phong bí quyết sống của chính chủ nhân. Khái niệm căn hộ duplex được khởi nguồn từ Mahattan – nơi sinh sống của giới thượng lưu Mỹ, các nghệ sỹ nổi tiếng và dần trở nên 1 trào lưu mới trong kiểu dáng những dự án căn hộ. Căn hộ Duplex sở hữu những đường nét kiến trúc và phong phương pháp kỳ lạ thông tầng ngay trong tòa nhà, tận dụng được hầu hết ánh sáng và đem đến khoảng trống thông thoáng ko giới hạn cho toàn bộ căn hộ.

duplex.jpg


Phối cảnh minh họa nội thất căn hộ thông tầng duplex

Tại The Arcadia, mật độ thang máy trung bình lên tới 11 thang cho 18 căn hộ trên một tầng, đây là ưu thế nổi bật làm cho khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tốc độ đi lại khi lựa sắm các căn hộ ở tầng cao có không khí thoáng mát , trong lành, ít tiếng ồn.

Hiện The Arcadia đang áp dụng chương trình bán hàng biet thu bien phu quoc đặc thù có các chính sách khuyến mãi hấp dẫn như: Hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi 0% áp dụng đến 24 tháng thứ 1 ,. Như vậy, chỉ phải có 700 triệu đồng khởi điểm, người mua đã sở hữu thời cơ có được căn hộ giá trên 2 tỷ đồng, ko nên trả lãi trong 2 năm đầu tiên . Sau thời gian hai năm, dự án bàn giao, người mua có thể chuyển về ở ngay hoặc chuyển nhượng, cho thuê.

ngoại trừ ra, khách hàng còn được hưởng những chính sách bao gồm: Tặng Gói rau sạch của VinEco trong 3 tháng; Tặng Voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng tại hệ thống trường Vinschool. Và đặc thù , người dùng đặt cọc đăng ký sắm căn hộ trước 31/01/2016 sẽ được tặng gói dịch vụ quản lý 03 năm.
 
Top