Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguyên nhân mụn cóc sinh dục

thaotb

Senior Member
Nguyên nhân mụn cóc sinh dục
u nhọt cóc nảy sinh dục! mặc dù nhọt cóc sinh dục có lẽ được chữa trị bằng bài thuốc và mổ, phải là một mối để ý tính mệnh không hề nhỏ. những chiếc khuẩn gây ra mụn nhọt cóc phát sinh dục.
định nghĩa
mụn cóc phát sinh dục, còn được liên lạc đúng là nhọt cóc hoa liễu hoặc acuminata condylomata, là một trong những mẫu đa dạng nhất của bệnh qua tuyến phố tình dục.
Như tên cho nhận thấy, mụn nhọt cóc sinh dục tác hại đến những mô ẩm ướt của khu vực sinh dục. có thể nhọt nhỏ, da gà với màu hoặc sở hữu một mẫu mã giống như súp lơ. mụn nhọt cóc phát sinh dục có thể rất nhỏ, hoặc có lẽ nhân rộng thành những cụm lớn.
mặc dù nhọt cóc phát sinh dục có lẽ được chữa trị bằng thuốc và phẫu thuật, là một mối quan tâm sức khỏe rất lớn. các mẫu khuẩn dẫn tới mụn nhọt cóc sinh dục - các u nhú ở cá nhân (HPV) có sự liên quan sở hữu bệnh u cổ dạ con. Nó cũng đã được kết liên với những cái ung thư sinh dục.
những biểu hiện
Ở phái yếu, mụn nhọt cóc sinh dục có lẽ phát triển về vùng kín, các bức thành của vùng kín, vùng giữa những bộ phận sinh dục ngoài và cửa hậu và cổ dạ con. Ở nam giới, có lẽ hình thành trên đầu hoặc thân “cậu nhỏ”, bìu hoặc hậu môn. u nhọt cóc sinh dục cũng có thể tiến triển trong mồm thường cổ họng của một trường hợp đã với quan hệ bằng miệng sở hữu bệnh nhân.
các dấu hiệu và dấu hiệu của mụn cóc phát sinh dục bao gồm:
nhọt nhỏ, thịt sở hữu màu xám hoặc sưng phồng ở khu vực nảy sinh dục.
đa phần mụn nhọt cóc ở sắp nhau, một hình dáng súp lơ.
ngứa hoặc khó chịu ở khu vực phát sinh dục.
ra máu khi “yêu”.
Trông thường, mụn nhọt cóc sinh dục không tính gây ra dấu hiệu. có lẽ quá nhỏ và bằng phẳng mà không thể nhìn ra bằng mắt thường. đôi khi, vậy nhưng, u nhọt cóc sinh dục có lẽ nhân rộng thành những cụm to.
thai nghén đôi khi có lẽ dẫn tới một viêm nhiễm không tính hoạt động, hoặc một bệnh nhiễm khuẩn đang vận động có lẽ tồi tệ hơn khi mà có chửa.
Đi khám thầy thuốc nếu như
Đã tiến triển da gà dễ mụn nhọt cóc ở vùng nảy sinh dục.
bạn tình đã tiến triển mụn nhọt cóc nảy sinh dục dễ đã được chẩn đoán có nó.
căn nguyên
Cũng giống như u nhọt cóc tạo thành trên những khu vực khác của da, u nhọt cóc phát sinh dục được dẫn đến do một cái virus - HPV, truyền nhiễm vào những lớp da. Hiện với hơn 100 chiếc HPV khác nhau, nhưng chỉ một số ít có lẽ gây nhọt cóc nảy sinh dục. các chủng của virus phải là rất dễ lây và lây nhiễm qua đường dục tình sở hữu người mang bệnh.
Khoảng hai phần ba những trường hợp với làm tình sở hữu người bị mụn cóc nảy sinh dục phát triển trong điều kiện, hay là trong vòng ba tháng shop, [FONT=&quot]nhung dau hieu mac benh lauhttp://dieutribenhlau.net/nhung-dau-hieu-nhan-biet-benh-lau-o-nam-va-nu-gioi.html ngoài ra trong đa phần trường hợp không tính trong nhiều năm.[/FONT]
yếu tố nguy cơ
yếu tố nguy cơ trở thành bị bị HPV, bao gồm:
phòng the ko kể bảo vệ có nhiều tình nhân.
với một căn bệnh qua các con phố dục tình.
quan hệ có một nhân tình có lịch sử chưa rõ.
benh-mun-coc-sinh-duc-va-muc-do-nguy-hiem-cua-benh-1.jpg

phát sinh hoạt tình dục khi còn trẻ.
các tai biến
u. u cổ buồng tử cung đã được gắn kết chặt chẽ với nhiễm HPV. một số cái HPV cũng với mối liên hệ với bệnh u của âm đạo, ung thư cửa hậu và ung thư “cậu nhỏ”. Human papillomavirus nhiễm khuẩn ko phải luôn luôn dẫn đến ung thư, nhưng nó vẫn tiên quyết đối có nữ giới, đặc thù nếu như đã bị bị sở hữu những cái đe dọa một mực cao hơn của HPV, có thăm khám Pap thường xuyên.
Vấn đề trong công đoạn [FONT=&quot]chua benh lau het bao nhieu tienhttp://dieutribenhlau.net/chi-phi-chua-va-dieu-tri-benh-lau-het-bao-nhieu-tien.html mang thai. nhọt cóc sinh dục có thể gây ra vấn đề trong quá trình có thai. u nhọt cóc có lẽ phóng to, làm cho nó khó khăn để đi đái. mụn nhọt cóc trên thành âm hộ có thể giảm thiểu vai trò của các mô âm hộ để mở rộng khi mà phát sinh. hiếm khi, một em bé xuất ra từ cá nhân mẹ có mụn cóc nảy sinh dục có lẽ phát triển u nhọt cóc trong cổ họng của mình. các em bé có lẽ nên nên mổ để ngăn chặn tắc nghẽn con đường thở.[/FONT]
các kiểm tra và chẩn đoán
nhận thấy mụn cóc nảy sinh dục
bởi do nó thường khó biết được mụn nhọt cóc nảy sinh dục, bác sĩ có lẽ chỉ định một biện pháp axit axetic có phòng ban sinh dục để giúp trắng bất kỳ nhọt cóc. Sau đấy, trường hợp đó có thể xem chúng ưng chuẩn một kính hiển vi đặc biệt gọi đúng là colposcope.
Tầm tiên quyết của thăm khám Pap
Đối có nữ nhi, điều tiên quyết để với các kỳ kiểm tra liên tục vùng xương chậu và thăm khám Pap, mà có thể làm nhận ra vùng kín và cổ tử cung tư duy gây do mụn nhọt cóc phát sinh dục hoặc các tín hiệu đúng thời điểm của u cổ dạ con - một tai biến có thể mắc HPV.xem them: [FONT=&quot]bệnh lậu điều trị tại nhàhttp://dieutribenhlau.net/benh-lau-o-nam-gioi-co-chua-khoi-bang-thuoc-tai-nha-khong.html[/FONT]
với một thí điểm Pap hàng năm khác, từ khi khi 21. có lẽ làm giảm tần số của các thăm khám Pap ba năm một lần nếu đứng tuổi hơn 30, đã sở hữu ba bài kiểm tra bình thường liên tục. chuyện trò sở hữu thầy thuốc về lịch trình rà soát thích hợp.
ví như đã có nhọt cóc phát sinh dục, có thể nên xét nghiệm Pap thường xuyên hơn, tùy thuộc vào độ rất lớn của tình trạng.
 
Top