Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay tái phát

phac

Member
Bệnh viêm âm đạo hay tái phát dẫn tơi nhiều vấn đề nguy hại cho sức khỏe con người. Vậy giải quyets ra sao?
nhanh chóng “nổi loạn” sau một thời gian ngắn, khi thuốc không còn hiệu nghiệm hoặc nhờn thuốc do sử dụng không đúng liều lượng quy định.
Nên nhớ, nguyên nhân thường gặp nhất của chứng phương pháp dân gian chữa viêm âm đạo chính là yếu tố vệ sinh kém dẫn đến vi khuẩn tấn công và gây nhiễm trùng âm hộ – âm đạo, nhưng bên cạnh đó vệ sinh quá kỹ cũng là một nguyên nhân! Vì thế, sau khi điều trị, bệnh quay về nhanh chóng chỉ vì các nguyên nhân chủ quan của người bệnh mà họ lại không để ý đến lời hướng dẫn bác sĩ. Chỉ nghĩ đơn giản, đặt thuốc, uống thuốc là đủ rồi, không cần giữ gìn gì thêm nữa.
- Quan hệ tình dục bữa bãi
Khi có hoạt động tình dục không an toàn, bừa bãi sẽ khiến cho nữ giới phải đối diện với nguy cơ cao mắc các bệnh xã hội lây qua đường tình dục. Đồng thời tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và là một trong những nguyên nhân khiến viêm âm đạo tái phát sau điều trị. Bởi thế, nữ giới cần có lối sống tình dục lành mạnh, an toàn, tự biết bảo vệ mình trước mối nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe.
- Không kiên trì điều trị dứt điểm
Một trong những nguyên nhân khiến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo kéo dài nhiều lần do bệnh nhân không kiên trì điều trị dứt điểm. Có rất nhiều người khi bệnh lý có các dấu hiệu thuyên giảm dừng điều trị hoặc có hoạt động tình dục quá sớm khi chưa khỏi hoàn toàn khiến bệnh quay trở lại sau đó.
Một số phụ nữ quan niệm việc làm vệ sinh vùng kín với bệnh viêm âm đạo ở trẻ em chỉ lâu lâu mới làm một lần hoặc chỉ thực sự có nhu cầu đó khi đã nhiễm bệnh phụ khoa. Sự thật, cũng giống như việc vệ sinh cơ thể (tắm, gội), các chị em phụ nữ nên vệ sinh vùng kín hằng ngày, đặc biệt là sau khi sinh hoặc trong những ngày có kinh nguyệt. Khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, cần chọn lựa sản phẩm phù hợp, không nên sử dụng thường xuyên qua những dung dịch sản khuẩn mạnh, tránh làm xáo trộn môi trường tự nhiên của âm đạo.


nguy-co-mac-benh-viem-nhiem-am-dao-o-tre-em-2.jpg

Sau khi được chữa trị, các bệnh viêm nhiễm hay nấm chỉ có cơ hội quay trở lại khi phần vệ sinh bị xem thường hoặc vệ sinh không đúng cách. Nguyên nhân nữa là do sử dụng thuốc không theo liều lượng bác sĩ điều trị hướng dẫn. Nhiều phụ nữ đổ lỗi nguyên nhân bận rộn nên không theo khám theo lịch trình. Bệnh có thể sẽ khỏi chỉ sau lần đầu tiên được khám và kê toa nhưng virus chưa được diệt tận gốc sẽ
 
Top