Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hình ảnh của căn bệnh viêm âm đạo

phac

Member
Các hình ảnh của bệnh viêm âm đạo là thứ rất nguy hiểm.


.


hinh-anh-trieu-chung-benh-viem-am-dao.jpg



- - Các biểu hiện của viêm âm đạo bao gồm xuất hiện mùi hôi bất thường ở cơ quan sinh dục, nóng và xót khi tiểu tiện, xuất hiện khí hư bất thường, màu sắc dịch âm đạo thay đổi bất thường.


Hiện tại, phòng khám đa khoa Khương Trung đang sử dụng kính hiển vi Olympus CX21 với hệ thống quang học vô cực (UIS) trở thành giải pháp tốt nhất trong các phòng thí nghiệm, xét nghiệm tại các bệnh viện, phòng khám phụ khoa. Nó có các thông số sau:
- Độ phóng đại đại từ 40 đến 1000 hoặc 1500 lần có thể nhận diện các loại vi khuẩn, vi rút, nấm, vi trùng gây bệnh phụ khoa một cách chính xác
hình ảnh cổ tử cung bình thường
U nang buồng trứng
U nang buồng trứng là những u nang xuất hiện trong buồng trứng
Triệu chứng lâm sàng: Đa số u nang buồng trứng lúc nhỏ không có triệu chứng biểu hiện ra ngoài. Triệu chứng thường gặp: đau khi giao hợp, đau hoặc chảy máu bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt, đi tiểu khó.
Biểu hiện: Khối u xuất hiện trong buồng trứng, dần dần sẽ phát triển có thể dẫn đến ung thư buồng trứng
Chắc chắn khi nhìn thấy các hình ảnh của bệnh viêm âm đạo trên đây, các chị em phụ nữ sẽ cảm thấy lo lắng, sợ hãi. Nhưng để điều trị bệnh hiệu quả cần phải có các hình ảnh chính xác về căn bệnh mà một số người không may đã mắc phải.
Tác dụng chủ yếu của kính hiển vi Olympus CX21 xét nghiệm dịch âm đạo để phát hiện dấu hiệu của viêm phần phụ sau sinh viêm nhiễm. Với độ phóng đại cao, linh hoạt có thể nhận diện chính xác loại vi khuẩn, vi rút, vi trùng, nấm… Từ đó xác định các căn bệnh phụ khoa một cách chính xác. Để sử dụng kính hiển vi Olympus CX21, bác sỹ sẽ chữa viêm âm đạo cho bà bầu và đặt soi dưới kính hiển vi.
Nếu có bất kì triệu chứng nào về thay đổi sinh lí phụ nữ, các chị em đừng ngần ngại đến với phòng khám Khương Trung với các máy móc thiết bị tiên tiến để được điều trị kịp thời.
 
Top