Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Biểu hiện của bệnh viêm phần phụ ở nữ giới

phac

Member
Bệnh viêm phần phụ có khá nhiều mối lo lắng, Vậy giải quyết ra sao?


tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần, đau khi giao hợp, sốt cao. Các triệu chứng này là biểu hiện của nhiều bệnh vì thế mọi người dễ nhầm lẫn sang các nguyên nhân khác.
Việc phát hiện viêm vùng chậu sớm có vai trò rất quan trọng đối với việc điều trị thành công bệnh. Nếu phát hiện sớm việc điều trị sẽ đơn giản dễ dàng hơn ngược lại nếu phát hiện muộn sẽ gây viêm nhiễm rộng hơn sang các cơ quan lân cận khác, tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như: viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung từ đó gây khó khăn cho việc thụ thai, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn không ngờ.


cach-kham-benh-phu-khoa-nu-co-dau-khong-1.jpg



Bởi thế nữ giới nên chủ động hơn trong việc phòng ngừa và tầm soát. Nên thường xuyên vệ sinh sạch Khi mắc viêm phần phụ thường đi kèm với các triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa . Khi đó, nữ giới sẽ có các biểu hiện như ngứa rát âm đạo, âm hộ, khí hư ra nhiều và có mùi. Tuy nhiên, để có thể biết chính xác mắc bệnh lý này cần tiến hành khám phụ khoa xác định chính xác nguyên nhân mới có hướng điều trị kịp thời thích hợp.
Một số triệu chứng khác
Bên cạnh các triệu chứng đã kể trên biểu hiện bệnh viêm phần phụ còn có: sẽ, đúng cách cơ quan sinh dục, hoạt động tình dục an toàn, chung thủy với bạn đời. Khi có các dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh viem phu khoa không nên chủ quan thay vào đó cần có cuộc hẹn sớm với bác sĩ phụ khoa đồng thời duy trì khám sức khỏe định kỳ để có thể phát hiện sớm bệnh nhất.
Địa chỉ khám, điều trị viêm phần phụ nói riêng các bệnh phụ khoa nói chung uy tín hiện nay mọi người có thể tới phòng khám đa khoa Khương Trung . Đây là một trong những phòng khám tốt, uy tín đang được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản của mình.


• Định kỳ tổ chức benh phu khoa nu ở tuyến cơ sở để phát hiện và điều trị sớm, đặc biệt nhóm nguy cơ hoặc những người phải làm việc trong môi trường nước bẩn.
• Phát hiện sớm, điều trị tích cực viêm nhiễm đường sinh dục dưới ngay khi mới nhiễm
• Phát hiện và điều trị viêm niệu đạo ở nam và nữ có hiệu quả.
• Sử dụng bao cao su ở những người có nguy cơ cao với bệnh lây qua đường tình dục.
• Tôn trọng nguyên tắc vô khuẩn khi làm các thủ thuật sản phụ khoa.
• Tuyên truyền, hướng dẫn cách vệ sinh kinh nguyệt, vệ sinh cá nhân,vệ sinh giao hợp.
• Vận động sinh đẻ có kế hoạch, tránh có thai ngoài ý muốn.
 
Top