Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa điểm thay iPhone hư IC nguồn giá rẻ tại Yên Bái ?

suachuadienthoai

Junior Member
thay-wifi-iphone-6.jpg



IC nguồn là gì
- IC nguồn là một bộ phận cực kì quan trọng Đối với bất cứ một công cụ di động nào và IC nguồn trên iPhone cũng vậy . Bộ phận này có tác dụng giữ cho máy có nguồn năng lượng hoạt động tốt để làm việc và khi IC nguồn bị hư thì Quý khách không thể nào reset iPhone của chính mình lên được . Chính vì vậy Quý khách cần phải biết được IC iPhone của mình có bị hư hay không.

>>>> Xem thêm: Sửa iPhone 6S mất flash
2. Nguyên nhân phổ biến dẫn đến hư ic nguồn
- Do IC nguồn có công dụng khi mà iPhone của Quý khách bị sập nguồn và không reset lên được trong những tình huống sau thì Quý khách hàng nên nghĩ đến trường hợp iPhone bị hư IC nguồn
- Trong quá trình hoạt động iPhone bị va chạm, hoặc Quý khách dùng khi tay ướt làm iPhone bị dính nước khiến IC nguồn bị ẩm, chập mạch
- Lỗi phần mềm do update ios cung Có khả năng làm hỏng IC nguồn
- Sạc dế yêu quá lâu, hoặc vừa sạc vừa chơi game
- iPhone đang chạy ứng dụng thì không lên nguồn không khởi động được
- IC nguồn Có khả năng bị hư do một vài nguyên nhân như iPhone của Quý khách bị rớt nước, va đập hoặc không ngừng sử dụng máy trong tình trạng vừa sạc vừa dùng hoặc sử dụng cho máy cạn pin sập nguồn rồi mới sạc. Bên cạnh đó, khi mà iPhone của Quý vị được sạc bằng sạc trôi nổi không rõ nguồn gốc, không phải sạc chính hãng của Trái Táo Khuyết thì lâu ngày cũng sẽ gây ra biểu hiện hư IC nguồn.
3. Triệu chứng phân biệt iPhone đó đã hư ic nguồn
- Cho dù khi gặp dấu hiệu tắt nguồn không rõ lý do trong các trường hợp trên Có thể chuẩn đoán là hư IC nguồn Nhưng Bạn vẫn phải xem xét lại một cách chính xác hơn bằng phương pháp kết hợp iPhone với máy tính bằng cáp USB, đồng thời reboot iTune trên máy tính lên. kế tiếp nhấn giữ động thời phím Home và phím nguồn chưa tới 10 giây rồi thả nút nguồn và vẫn giữ phím Home (thực hiện đưa iPhone về chính sách DFU). lúc này, nếu như iPhone hiện icon trái táo và truyền đạt iTune đã tìm thấy công cụ thì chửng tỏ rằng iPhone chỉ rơi vào tình trạng treo máy chứ không hề bị hư IC nguồn, hãy phục hồi lại máy để sửa chữa tình trạng bị treo.
Quy trình khắc phục IC nguồn ở Thành Trung Mobile
Quầy lễ tân nhận máy từ Quý vị, test những vết trầy trụa, bể nứt và chứng nhận lại với Quý khách hàng.
Smartphone được trao trả cho nhân viên để xem xét chuyên môn về thay IC nguồn.
Kỹ thuật viên kiểm soát, trao đổi rõ với Quý khách về các lý do gây lỗi, phương án khắc phuc đồng thời báo giá thành cho Quý khách hàng.
Công tác kiểm tra hoàn toàn là không mất phí, nếu Quý khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ của trung tâm, kỹ thuật viên sẽ bung máy để Khách hàng Có thể ký tên vào những phần linh kiện, tránh tình huống tráo đổi linh kiện.
Trong quá trình thay linh kiện IC nguồn, nếu Quý vị có yêu cầu, chuyên viên kỹ thuật cũng sẽ làm sạch dế yêu cho Khách.
Sau khi xong khắc phục, Khách vui lòng test lại xem điện thoại đã hoạt động lại bình thường chưa.
Nếu đã đáp ứng, Khách hàng vui lòng thanh toán ở quầy, nhân viên kỹ thuật sẽ viết phiếu bảo hành cho Bạn.

>>>> Dịch vụ sửa iPhone khác: Thay IC nguồn iPhone 6S
Tại sao nên thay linh kiện iPhone không lên nguồn ở Chúng tôi
Ngày nay, số lượng người dùng smartphone ngày càng tăng đáng kể, theo đó yêu cầu khắc phục dế yêu cũng tăng theo. Chính vì vậy không lạ gì khi số lượng những cửa hàng dịch vụ, phục vụ nhu cầu của tài khoản cũng ngày một tăng lên nhiều theo. Dù vậy, số trung tâm Có khả năng khiến cho nickname tin tưởng lại chỉ đếm được trên đầu ngón tay, một số cửa hàng vì mục tiêu thu nhập mà dùng cả những linh kiện không chính hãng, nhân viên thì thiếu kinh nghiệm, một số cửa hàng còn có mặt trên thị trường tình trạng tráo đổi linh kiện. Thế nhưng khi Quý khách đến vơi Chúng tôi, Thành Trung Mobile cam đoan tình trạng trên sẽ không hề xảy ra, vì:
Thành Trung Mobile đã có độ tin cậy cao 8 năm trong ngành sửa kính cảm ứng smartphone. Luôn được Khách hàng của mình tin tưởng, 99% Quý vị đều hài lòng sau khi sửa hoàn tất.
Linh kiện được sử dụng đều là hàng chính hãng, hoặc linh kiện loại một, chắc chắn chất lượng tuyệt đối.
Chuyên viên kỹ thuật được huấn luyện tinh xảo, có tay nghề cao, đã từng khắc phục nhiều loại phần cứng phức tạp.
Giá cả tranh đua nhất trong khu vực TP.HCM.
Bảo hành dài hạn, tặng Giftcard trợ giá cho lần sửa chữa sau tại cửa hàng.

địa chỉ :

- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh .
- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, Sài Gòn .
- hotline : 0933.611.655
 
Top