Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cửa hàng thay thế iPhone hư cảm biến vân tay chất lượng toàn miền Bắc ?

suachuadienthoai

Junior Member
sua-chua-dien-thoai-iphone.jpg



Quý khách hàng đang sử dụng iPhone Bên cạnh đó nó lại đang bị hỏng cảm biến vân tay và Khách đang tìm tòi phương pháp để khắc phục. Hãy đến với bài viết sau đây để tìm tòi hiểu về phương pháp khắc phục.

>>>> Xem thêm: Sửa iPhone 5 lỗi cảm biến vân tay
Touch ID là gì
iPhone đang ngày càng trở thành một kiểu dế yêu được nhiều người hứng thú , với hình dáng sang trọng, hiệu năng cứng cáp, đặc biệt là hệ điều hành dễ sử dụng, không lạ gì khi iPhone được giới chuyên môn review rất cao . đặc biệt là với những dòng iPhone Vừa mới đây đã ra đời thêm khả năng Touch ID tăng thêm sự tiện dụng cho người dùng . Touch ID hay còn gọi là Cảm Biến Vân Tay bắt đầu được xuất hiện trên dòng iPhone 5S 6 6S 6Plus 6S Plus iPad Air 2, iPad mini 4, iPad Pro. Nếu bạn lần đầu sử dụng sản phẩm iPhone có Touch ID, bạn nên bỏ thời gian ra tìm hiểu để có thẻ sử dụng chức năng này, những tác dụng của nó như khóa vân tay iPhone hay là bảo mật iPhone .
Hiện tượng cho thấy chiếc iPhone của Quý khách đã bị lỗi cảm biến vân tay
Khi khôi phục lại máy thì itunes của máy báo lỗi
Trong cài đặt, phần đăng ký dấu vân tay trên smartphone bị ẩn
Không thể mở điện thoại bằng dấu vân tay, cũng như lắp đặt những ứng dụng cần chứng thực bằng Touch ID vì không thể nhận dấu vân tay
Những nguyên do khiến cảm biến vân tay bị hỏng
Nút home bị xước sẽ khiến cho nút home không còn làm việc chính xác.
Tay của Quý vị bị ướt hay khô quá, cũng khiến cho cảm biến vân tay không nhận ra được.
Hình ảnh vân tay không nhận ra được do nút home bị bụi bẩn.
Rơi rớt dế yêu hoặc để điện thoại va đập mạnh làm ảnh hưởng tới cáp tín hiệu.
Có một lí do Quý khách hàng quan khác đó là do lỗi của hãng, Thế nhưng trường hợp này rất hiếm, những sản phẩm trước khi được làm ra ra thị trường đều được Apple test kỹ càng.
Quý vị mua nhầm phải iPhone không chính hãng, hàng kém chất lượng, dùng một time sẽ bị hỏng cảm biến vân tay.
Smartphone bị rơi xuống nước cũng Có khả năng khiến iPhone bị lỗi cảm biến vân tay.
Có một số lỗi cảm biến vân tay mà Khách hàng Có thể tự sửa tại nhà như sau:

  • Sửa chữa lỗi iPhone nhận diện vân tay kém
Đó là lỗi dễ sửa nhất, Khách chỉ cần thiết lập lại Touch ID. Trước khi thực hiện cài đặt cảm biến vân tay, Bạn nên chắc rằng bụi bẩn hay mồ hôi từ tay hay trên nút home đều đã được vệ sinh sạch sẽ. kế tiếp là vào Settings -> Touch ID & Passcode -> nhập Passcode. Khi Màn hiển thị mới hiện ra hãy vuốt từ phải sang trái trên mỗi dấu vân tay để xóa vân tay thế hệ cũ đi. tiếp theo, Khách hàng chọn Add a Fingerprint để thêm lại dấu vân tay mới.

  • Thay linh kiện lỗi Touch ID không hoạt động trên chương trình Store
Đó là lỗi mà đa số người dung iPhone đều gặp phải. Lỗi này là do phần mêm, Bạn Có khả năng sửa chữa như sau: Vào Settings -> Touch ID & Passcode -> nhậpPasscode. Tiếp đến, Khách hãy tắt iTunes & phần mềm Store và restart lại iPhone hoặc iPad của Khách hàng. Khi máy reset xong xuôi vào lại Touch ID & Passcode trong Settings và và bật lại iTunes & ứng dụng Store.

  • Sửa lỗi iPhone không hoạt động với các ứng dụng
Nếu gặp lỗi này, Khách hãy khởi động máy để xóa sạch những dữ liệu thế hệ cũ và thiết lập lại. Để khởi động máy hãy làm theo các bước sau: Settings> General> Reset> Erase All Content and Settings> Erase iPhone.

  • Sửa chữa lỗi Touch ID không làm việc khi bẩn hay bị bụi bẩn
Nếu ngón tay hoặc cảm biến bị bẩn, ẩm ướt, khiến cho tính năng làm việc của Touch ID bị kém đi khá nhiều. Hãy làm sạch nút home liên tục, vệ sinh sạch ngón tay trước khi sử dung Touch ID.

>>>> Dịch vụ khác: click here
Nếu cảm biến vân tay đã bị liệt một trăm phần trăm, Quý vị nên mang dế yêu đến Chúng tôi để được giải đáp và sửa chữa chuyên sâu nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu, sẵn sàng trả lời tận tâm cho Khách, linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn, tặng Giftcard giảm chi phí cho Khách hàng trong lần sửa sau.

Địa điểm :


- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh .
- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh .
- đường dây nóng : 0933.611.655
 
Top