Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân tích smartphone blackBerry Passport một mẫu máy đẹp, cấu hình cao

sontan91

Junior Member
BlackBerry Passport có thể nói là một chiếc thiết bị có thiết kế siêu đẹp và cực kì phong cách. Điều này đươc thể hiện ở các thiết kế tỷ mỷ trên từng chi tiết của trang thiết bị. vì vì có nhiều quý khách hàng hỏi mình về công cụ thay thế này quá nên vừa rồi mình cũng cố gắng mượn được duy nhất phiên bản BlackBerry Passport để tìm hiểu và chia sẻ cho quý khách cùng biết nhé.

>> Chiếc BlackBerry Passport là một trong số các làm nổi bật nhất của BlackBerry, được sản xuất khá phức tạp cũng như vô cùng độc đáo, mẫu điện thoại này được áp dụng nhiều tính năng, blackberry passport là một trong số các những chiếc điện thoại đang được yêu thích tại Việt Nam, mức giá sở hữu chỉ ở mức trung. Điện thoại BlackBerry Passport được thế giới BlackBerry phân phối với mức giá ưu tiên cùng thời hạn nhận bảo hành dài.

Khái quát thì phiên bản này không khác nhiều so cùng chiếc z10 của hãng cho lắm, khác ở chỗ là thay bằng thiêt kế vỏ bọc bình thường thì chiếc BlackBerry Passport được nhét trong duy nhất vỏ bọc khung bằng thép và da. ngoài ra là sự chú trọng trong khâu sản xuất và sản xuất của hãng trên từng rành mạch nhỏ nên đã cho ra được duy nhất sản xuất đẹp và đẳng cấp đến vậy.

Khi nhận thiết bị thì chiếc BlackBerry Passport này ban đầu sẽ được đựng trong một hộp giấy màu vàng khá quy mô rộng. nhìn chung thì thành phẩm này sở hữu cách thức đóng gói khá cũng tương tự như một thành phẩm tiêu sử dụng cao cấp phong cách dạng như đồng hồ đeo tay hay vòng cổ đẳng cấp. Trong hộp đi đi kèm với di động̣ khi các bạn mua thiết bị sẽ có vài điều gần như tất cả các linh kiện như sạc, cáp, tai nghe, sách chỉ cách. Nói chung thì nội dung của chiếc hộp giống như việc đóng gói các sản phẩm khác. trang bị khác biệt duy nhất đặc sắc hơn chính là trong hộp còn kèm theo 3 cục sạc theo bất kỳ chuẩn sử dụng khác nhau trên thị trường : sạc 2 chấu và sạc 3 chấu. Việc này có thể thấy được sự quan tâm của hãng đến người tiêu dùng, để người yêu thích BB có thể dùng thiết bị đơn giản nhất, bất kể lúc mọi trung tâm.

Blackberry-Passport-man-hinh.jpg


phiên bản BlackBerry Passport này sử dụng việt liệu là loại thép không gỉ đi kèm theo da nhập từ Ý để kết hợp thường dẫn đến được phần khung ngoài cực kì sang chảnh và biết rõ cho công cụ thay thế này. cùng những vật liệu làm như vậy, chúng ta sẽ sở hữu cảm giác cầm nắm chắc chắn, và thật tay cực kì khi dùng. Thay bởi sử dụng mặt lưng là lớp kim loại như nhiều sản xuất chung trên cửa hàng thì công cụ thay thế lại được trang bị duy nhất lớp da đẳng cấp ở mặt sau. cảm giác như thiết bị đang dùng ốp lưng da vậy, khá là thú vị.

>> Đến với Thế Giới BlackBerry, khách hàng sẽ được trải nghiệm bất kể mẫu điện thoại BlackBerry Passport cao cấp, chúng tôi trang bị đầy đủ bất kỳ thành phẩm truyền thống, mới, bản mạ vàng đặc biệt. bên cạnh đó các sản phẩm đầu ra cũ cũng được bộ phận không nhỏ người chú ý, blackberry passport cũ sở hữu mức giá mềm hơn và chất lượng không quá suy tụt nhiều, nếu muốn trải qua phiên bản duy nhất này thì các thành phẩm qua sử dụng hoàn toàn là duy nhất lựa chọn tốt.

Ở mặt trước của công cụ thay thế không hề trang bị Phím bấm, công cụ thay thế này chủ đạo sử dụng gần như tất cả các phím ảo trên màn hình. Logo của BlackBerry thường nằm ở phần dưới của trang thiết bị bên cạnh đó ở BlackBerry Passport thì logo lại được in chìm ở miếng kim loại trên đỉnh. Ở phía sau cũng có duy nhất logo in chìm trên phần da quy mô rộng. Đây trang bị thể coi là duy nhất điểm nổi bật khá và của công cụ thay thế này
Blackberry-Passport-thiet-ke.jpg


Về size thì sản phẩm BlackBerry Passport này chỉ cỡ như một chiếc Z10 nên khác vừa tay, dễ cầm nắm. khái quát tất cả phương pháp trên hai công cụ thay thế này giống nhau nên không trang bị gì khó khăn và xa lạ với người tiêu dùng cả. Bởi hai thiết bị sử dụng chung một hệ điều hành BB10 mà .

Cuối cùng là đánh mức tiền về cấu hình của máy này. thiết kế sở hữu màn hình rộng 4.2 inch, độ phân giải của màn hình cảm ứng là 1280*768 điểm ảnh. CPU 2 nhân, Ram máy 2GB. bộ nhớ trong 64GB. nhìn chung cũng không khác biệt gì lớn. camera 8MP cho ra chất lượng ảnh cũng không tệ, cơ mà khái quát thì BlackBerry sinh ra không phải để chụp ảnh ^^ . Pin có bộ nhớ 1800 mAh, khá ổn cho việc dùng dài ngày.

>> Thế giới BlackBerry luôn tự tin là một cửa hàng rẻ nhất về phân phối điện thoại, ngoài ra chúng tôi còn triển khai dịch vụ tất cả các dịch vụ khắc phục phụ kiện BlackBerry Passport. Tuy là dòng thiết bị sở hữu tuổi thọ cao nhất thời điểm này tuy nhiên điện thoại BlackBerry không thoát khỏi sự va chạm, các tác động từ sự cố,.. do thế gói dịch vụ thay màn hình BlackBerry Passport được Thế Giới BlackBerry cho Ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu các người.

Mức giá để sở hữu một chiếc BlackBerry Passport bây giờ rơi vào tầm 15 triệu, trang bị nhiều màu sắc khác nhau cho quý khách lựa chọn như đỏ, nâu nhạt, đen, vv. bất kể màu này về đơn giản toàn bộ đem su hướng màu tối và đơn thuần. Đây là một mức mức giá không hề thấp so sánh cùng mặt bằng chung của thi trường di động̣ hiện tại. tuy nhiên thì cùng thiết kế tinh xảo như vậy, đây trang bị thể biết là mức giá xứng đáng.
 
Top