Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn sửa iPhone hư loa với vài bước đơn giản tại Hồ Chí Minh ?

suachuadienthoai

Junior Member
sua-iphone-khong-len-nguon-01-150x150.jpg


Trên thế giới nhìn chung và Việt Nam nói riêng, số người sử dụng điện thoại ngày càng tăng, dế yêu biến thành vật không thể thiếu So với mỗi người. Và khi ta nói đến smartphone thông minh thì không thể nào không nhắc đến iPhone, thiết bị của Apple, một trong những dòng dế yêu cao cấp nhất bây giờ.
Ngoài những tiện dụng mà một chiếc điện thoại nên có như nghe, gọi, nhắn tin, iPhone còn là một công cụ sử dụng để giải trí hiệu quả như nghe nhạc, xem clip, chụp ảnh. So với điện thoại di động, có một bộ phận khá quan trọng mà mọi người thường bỏ qua, đây là loa điện thoại. bỗng nhiên một ngày loa dế yêu không còn nghe được nữa, gây ra phiền phức khi sử dung, làm Bạn bỏ lỡ nhiều cuộc gọi quan trọng. Phương pháp để sửa lỗi iPhone hỏng loa là gì.

>>>> Xem thêm: thay loa iPhone 6
Tuy vậy loa dế yêu cũng có 2 loại, chúng ta cần phân biệt giữa loa trong và loa ngoài.
Loa trong iPhone còn gọi là loa thoại sử dụng để nghe nói chuyện khi đàm thoại cuộc gọi với người khác. Loa trong nếu bị hư sẽ khiến chúng ta không thể nghe người bên kia nói chuyện, trừ khi Khách hàng sử dụng một chiếc tai phone, Bên cạnh đó như vậy cũng sẽ khá là phiền phức. Có khi âm thanh từ loa phát ra bị rè vô cùng khó nghe. Tuy nhiên hiện nay Quý khách hàng nói đầu bên kia vẫn nghe rõ.
Loa ngoài iPhone còn gọi là chuông, dùng để phát âm thanh báo cuộc gọi đến, nghe âm thanh khi xem video, nghe nhạc, chơi trò chơi toàn bộ những âm thanh phát không nhỏ ra bên ngoài. Vậy khi loa ngoài gặp xuống cấp, Quý khách sẽ không thể nghe âm thanh khi có cuộc gọi đến bên cạnh đó mất âm thanh khi coi phim nghe nhạc (cắm tai nghe vẫn nghe âm thanh bình thường).
Lí do khiến iPhone bị hư loa.
Do sử dụng lâu ngày, Tuy vậy ít làm sạch khiến loa bám bụi, hoặc trong quá trình hoạt động Bạn để điện thoại va đập với những vật cứng cũng Có khả năng làm hỏng loa.
Do Quý khách sử dụng điện thoại khi trời mưa, hoặc khi thời tiết ẩm ướt làm nước chảy vào loa.
App cũng là nguyên nhân khiến loa bị hỏng. Bạn cài đặt nhiều app và chúng bị xung đột nhau và làm mất âm thaanh của điện thoai.
Một số cách thức thay linh kiện lỗi hư loa iPhone
Nếu do bụi bẩn hoặc dính nước, nếu làm được Khách hàng hãy tháo máy ra sử dụng vải mềm khô lau sạch bụi bẩn trong máy, tiếp theo lắp lại.
Nếu do lỗi phần mềm, Quý khách nên thử khôi phục lại máy.
Nếu là do dây loa iPhone bị đứt, vậy Khách hàng nên đém máy đến Chúng tôi để kỹ thuật viên của Thành Trung Mobile sửa cho Quý khách hàng.
Những phương án trên đều đòi hỏi hiểu biết nhất đinh về smartphone, nếu không rõ ràng Khách không nên tự mình thay linh kiện chữa. Hãy mang máy đến Chúng tôi để được những chuyên gia của Thành Trung Mobile xem xé và khắc phục.

>>>> Dịch vụ khác: Thành Trung Mobile
Lợi ích khi thay loa iPhone ở Thành Trung Mobile
Hiện nay, để chăm sóc yêu cầu sửa chữa điện thoại ngày càng nhiều của Khách hàng, số lượng cửa hàng mọc lên ngày càng nhiều. Thế nhưng trong số nhiều trung tâm đó, để Có thể tìm được một cửa hàng ưng ý là vô cùng khó. ví dụ, có một số trung tâm làm việc không uy tín, chỉ sử dụng các linh kiện không chính hãng, hàng trôi nổi trên thị trường, nhân viên kỹ thuật thì tay nghề còn yếu, thiếu chuyên nghiệp, gây nên sau khi sửa chữa, chất lượng sản phẩm không được như ý. thậm chí một số trung tâm còn xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện. Thế nhưng Khách hàng hoàn toàn Có thể an lòng khi đến với Thành Trung Mobile.
Thành Trung Mobile đã họat động và tích lũy độ tin cậy cao của mình suốt 8 năm trong ngành. 99% Quý khách hàng đến với Chúng tôi đều cảm thấy đáp ứng.
Linh kiện được sử dụng ở Thành Trung Mobile đều là hàng chính hãng, trải nghiệm quá trình xem xét kỹ lưỡng trước khi được đưa vào thay thế cho Quý khách.
Chuyên viên kỹ thuật được tuyển chọn lựa khéo léo, có kinh nghiệm trong ngành thay linh kiện phần cứng smartphone.
Quy trình sửa chữa chuyên sâu, từ khâu nhận máy, kiểm tra cho đến thay linh kiện, với sự hỗ trợ của thiết bị chuyên nghiệp, sẽ xảy ra rất nhanh chóng không làm mất time của Khách hàng.
Linh kiện nhập về sẽ có sự chênh lệch giá tiền cho mỗi lô hàng, Tuy vậy Chúng tôi luôn giữ tầm giá canh tranh nhất, đem đến lợi ích cho Bạn.
Cam kết 1 đổi 1 nếu linh kiện phát sinh lỗi sau khi sửa chữa tại cửa hàng.
Hãy đến với Thành Trung Mobile để được nhận các dịch vụ và khuyến mãi tuyệt vời nhất.

Địa chỉ :


- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM .
- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh .
- Số điện thoại : 0933.611.655
 
Top