Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết thay màn hình mặt kính iPhone bị iệt

cuaninh92

Senior Member
Hướng dẫn thay màn hình iPhone bị vỡ là một kĩ thuật cao cấp, tinh vi và đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng đường nét.

man_hinh_iphone_sxls.jpg


Màn hình và iPhone là hai điểm trừ của chiếc điện thoại ngày nay kể cả iPhone. Nếu chẳng may bạn làm vỡ màn hình iPhone, ngoài cách mang đến trung tâm sửa chữa chuyên dụng và nếu là một người có tính cách tỉ mỉ và có đầy đủ dụng cụ thì bạn cũng có thể thay màn hình. tuy nhiên, nếu tự thay màn hình iPhone đòi hỏi bạn phải thật tỉ mỉ và chính xác từng giai đoạn mới chắc chắn an toàn tạo iPhone.

dd.jpg


so với giải pháp thay màn hình iPhone. Có một số tên nhà sản xuất bán một kit dụng cụ sửa chữa hoàn chỉnh (Brico-Phone, Phone Expert 78,…) Bộ kit của Remande, một công ty Pháp có trụ sở tại Normandie, chiếc iPhone 5C được thay màn hình cũng như pin. mức giá của bộ kit này lên đến 100 euro giúp kéo dài thêm tuổi thọ của Chiếc dt thương hiệu Apple. Việc thay màn hình chỉ diễn ra vẻn vẹn trong 10 phút nếu bạn thông thạo.

Nếu bạn là người không chuyên thì sẽ mất nhiều thời gian hơn. Thay màn hình iPhone là một kỹ thuật cao cấp, tinh vi hay đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng đường nét, bạn cần phải tiến hành một cách cẩn trọng.

thay-mat-kinh-man-hinh-iphone-6.jpg


Lưu ý: Nếu quý vị không thể mua được bộ kit trên hoặc cũng không thành thạo về kỹ thuật thì không nên tự ý thay màn hình iPhone ở nhà mà hãy mang đến địa chỉ sữa chữa chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho iPhone.

Các vít của iPhone có khoảng cách 1mm hay 3mm không giống nhau vì thế quý vị cần phải có một cặp kính tốt hoặc cặp mắt tinh vi và những cử chỉ thật chính xác. Bộ dụng cụ của kit có bề mặt hơi dính hoặc trên đó ta có thể đặt vít này sau vít kia để tránh mất và nhầm lẫn giữa chúng. trong khi bạn sẽ được hướng dẫn toàn bộ các giai đoạn tháo gỡ cũng như lắp ráp lại từng bước chiếc iPhone của chính mình.

Còn đối với việc thay pin, bạn cần phải lưu ý đến một bước liên quan đến việc tháo chất dính trong pin ban đầu của nhà sản xuất. Đây là kĩ thuật đòi hỏi độ tinh tế hoặc cực tỉ mỉ.

Bảng giá sửa, thay màn hình iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s plus, 6, 6 Plus, 5s, 5c, 5, 4s, 4 Chính Hãng ở đâu rẻ nhất
 
Top