Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ sửa iPhone hư jack chất lượng Quận Bình Thạnh ?

suachuadienthoai

Junior Member
sua-iphone-khong-len-nguon-02-150x150.jpg



Cửa hàng Thành Trung Mobile xin chân thành phát hành với Quý khách hàng dịch vụ thay thế jack tai nghe iPhone 5 chuyên nghiệp tại HCM . Trong quá trình sử dụng, việc hư hỏng dế yêu là việc khó né tránh . Cần tìm kiếm đến một cửa hàng độ tin cậy cao và giá phải chăng để Có khả năng sửa chữa dế yêu? Thành Trung Mobile sẽ là chọn bậc nhất của Quý khách hàng . Với hệ thống thiết bị công nghệ mới cùng nguồn linh kiện chính hãng chất lượng cao, Chúng tôi chuyên sửa chữa những lỗi của iPhone như vỡ cảm ứng, vỡ Màn hình LCD, hư loa, hư rung, hư camera, v.v… . toàn bộ các lỗi đều được Chúng tôi sửa triệt để và bảo hành thời gian dài .

>>>> Xem thêm: thay jack tai nghe iPhone 6 giá bao nhiêu
Tai nghe là một phụ kiện không thể thiếu đối với một chiếc điện thoại như iPhone 5 . Nhưng đôi khi iPhone 5 lại mắc phải lỗi với Jack ở nghe khiến cho việc dùng phụ kiện này trở nên giông bão . Muốn sửa chữa được lỗi iPhone 5 bị hỏng jack tai nghe thì phảo làm thế nào?
Smartphone iPhone 5 tuy không phải là hiện đại nhất hiện tại Dù vậy nó vẫn được tương đối nhiều Bạn sử dụng. cũng tương tự như toàn bộ những thiết bị di động ngày nay, iPhone 5 được sở hữu thêm một phụ kiện đó chính là tai nghe . Bạn cần sự riêng tư thì không thể nào bỏ qua khả năng jack tai nghe này, nó có vai trò khá quan trọng trong việc bảo quản sự riêng tư và không phiền hà gì đến người xung quanh. Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng tai nghe để đàm thoại, đây là một chức năng rất cần thiết, đặc biệt là khi bạn đang lái xe, không thể sử dụng điện thoại cầm tay. Nó Có khả năng giúp Quý khách hàng fix vài lỗi phần mềm trên máy nữa đấy. lâu lâu chiếc iPhone 5 của Khách sẽ gặp phải vài lỗi liên quan đến jack tai nghe, nếu không sửa kịp thời thì Có khả năng gây việc hư hại nặng hơn.
điện thoại của Quý khách hàng không thể nghe được bất cứ âm thanh gì khi cắm tai nghe vào khi mắc phải lỗi này. Lỗi này lý do do đâu mà ra cũng như phương pháp thay linh kiện ?
Bạn nên thử xoay chân tai nghe xem đã khớp chặt chưa, đội khi jack tai nghe không cắm sát vào được với chân


Một vài nguyên nhân dẫn đến việc iPhone 5 hư hỏng jack tai nghe:
dùng smartphone trong môi trường nhiều bụi bẩn hay môi trường ẩm ướt dễ gây ra việc jack cắm tai nghe bị đơ. Quý vị nên vệ sinh lại jack cắm tai nghe bằng giải pháp sử dụng bông tăm sạch, tẩm 1 ít cồn và lau sạch jack tai nghe, chờ vài phút để cho nó khô và thử cắm lại tai nghe vào. Khách hàng cũng Có khả năng sử dụng máy nén khi để thổi khí với áp suất lớn vào jack tai nghe để loại bỏ bụi bẩn .
Việc hỏng jack tai nghe cũng Có thể là do lỗi ứng dụng dẫn đến. Hãy thử phục hồi lại máy bằng phương án kết nối iPhone 5 với máy tính đã khởi động sẵn app iTunes đời mới , đưa iPhone về chế độ DFU bằng phương pháp nhấn giữ bên cạnh đó nút Home và nút nguồn trong vòng 10 giây , kế tiếp bỏ phím bẩm nguồn và giữ tiếp nút Home cho tới khi iTunes thông báo đã kiếm thấy công cụ . tại giao diện Devices Khách lựa chọn Restore now để thực hiện quá trình khôi phục lại máy. Bên cạnh đó, Bạn nên lưu ý một điều rằng nếu sau khi khôi phục Quý vị không thể nhập được mật khẩu iCloud thì máy sẽ bị khóa lại, Thế nên cần xác định được mật khẩu iCloud trước khi khôi phục .

>>>> Dịch vụ khác: Thành Trung Mobile
Bên cạnh đó, triệu chứng iPhone bị hòng Jack tai nghe cũng Có thể do Quý khách sơ xẩy để công cụ va chạm, rơi vỡ hay nguy hiểm nhất là rơi nước . bây giờ cáp kết nối Jack tai nghe với Main đã bị hư và thay mới chúng là điều cần thiết và cũng là cách thức duy nhất Có khả năng giúp Quý khách khắc phục lỗi này .
Trên thị trường bây giờ có khá nhiều địa chỉ tiến hành sửa iPhone 5 hỏng Jack tai nghe, nếu tại HCM Bạn Có khả năng tới cửa hàng bảo hành Thành Trung Mobile để khắc phục lỗi này với quy trình chất lượng và chi phí tuyệt vời nhất . địa chỉ này chính là điểm đến mà mọi Quý vị thông minh đều lựa chọn, với một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật ưu tú cùng máy móc thiết bị đời mới sẽ giải quyết mọi thắc mắc cho Khách một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.
Dịch vụ thay thế jack tai nghe iPhone 5 giá siêu rẻ, chuyên nghiệp tại TP.HCM
Chúng tôi là một trong các cửa hàng đi đầu về lĩnh vực sửa iPhone 5 tại Sài Gòn . Với máy móc công cụ hiện đại nhất được đầu tư lên đến hàng trăm triệu, việc sửa chữa iPhone ở Chúng tôi rất chuyên sâu và nhanh lẹ, không mất thời giờ của Khách hàng . Quý khách khi đến đây còn nhận được tương đối nhiều ưu đãi khi dùng dịch vụ và sẽ còn quay lại nhiều lần nữa để sử dụng những dịch vụ khác, đáp ứng của Quý khách đó chính là lẽ sống của Thành Trung Mobile.


Địa điểm :

- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, Hồ Chí Minh .
- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM .
- hotline : 0933.611.655
 
Top