Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy tính MacBook Pro mới nhất chắc chắn được sử dụng màn hình OLED

chandoi12

Junior Member
Mong muốn đem đến 1 sản phẩm công nghệ với nhiều hơn tiện ích tốt nhất cho khách thì các hãng chế tạo đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Hãng Apple cũng không ngoại lệ, Chính hãng Apple đã liên tục cải tiến tính năng sản phẩm của hãng. chi tiết nổi bật nhất có thể nhận thấy là việc hãng cho sử dụng công nghệ màn hình OLED. Trong chiến lược sản xuất của mình Apple chắc chắn dùng màn hình mới này cho sản phẩmMacBook Pro.




apple-iphone-7-plus-128gb-rose-gold-ban-quoc-te.jpg

Một số nguồn tin chưa cụ thể mới đây thì chính hãng sẽ tích hợp màn hình OLED trong thiết bị iphoen năm sau. Tuy nhiên điểm này cần chờ đợi sự xác nhận từ ban quản trị của Apple. Và khách hàng cũng đã nhận được thông tin rằng màn hình này sẽ được sử dụng ở bản MacBook Pro. Tuy nhiên, không như với sự suy luận thì trong lần ra mắt thiết bị gần đây, Apple đã mang tới bộ 2 MacBook Pro có dải màn hiển thị OLED bằng tên gọi Touch Bar. Iphone 8 chưa ra mắt cũng chưa có thông tin chính thức vì vậy việc dùng loại màn hiển thị này ở MacBook Pro cũng có thể nhận thấy nó sẽ là xu hướn phát triển thiết bị của hãng. Vì thế, có thể xem nó như là 1 cục gạch đặt nền tảng cho tính năng màn hình OLED. Tin rằng chức năng số 1 này sẽ được nhân sự sáng chế sử dụng nhiều hơn trong các thiết bị có sử dụng màn hình.


Một vài các tờ báo nổi bật của Mỹ cũng đã báo tin về việc Apple đang chuẩn bị sử dụng công nghệ màn hình OLED trên các sản phẩm MacBook kế cận đó. Loại màn hình mới này có thể thấy rằng sản phẩm có khá nhiều ưu điểm. Nổi bật nhất là sản phẩm mỏng hơn, tiết kiệm điện năng và chất lượng hình tốt hơn. Việc chính hãng apple dùng rộng khắp chức năng này là việc “không sớm thì muộn”. Có thể thấy rằng các thiết bị của hãng apple dùng màn hiển thị Oled trong sau này là việc không nhanh thì chóng.


Thế nhưng có 1 sự việc là giá tiền của loại màn hình OLED này rất tốt vì vậy có thể giá thành của sản phẩm sẽ cao hơn rất nhiều thiết bị hiện giờ. thế nên nên khách hàng chờ đón nhiều vào việc chính hãng apple bên cạnh việc cho ra đời những thiết bị có tính trải nghiệm cao cùng với đó máy cũng sẽ có số tiền phù hợp hơn. Và điều này có lẽ sẽ là áp lực cho Apple cần suy nghĩ trước khi cho ra đời thiết bị mới.
Xem Thêm: điện thoại samsung
 
Top