Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn sửa iPhone không nhận 3G với vài bước đơn giản ?

suachuadienthoai

Junior Member
sua-iphone-khong-len-nguon-02-150x150.jpg



Khách hàng cần kiếm một nơi độ tin cậy cao để sửa chữa iPhone không dùng được 3G. Hãy đến với Chúng tôi, với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, máy móc công nghệ cao, linh kiện chính hãng, Chúng tôi sẽ thay linh kiện mọi nỗi băn khoăn của Quý vị một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Lúc này, số người sử dụng smartphone ngày một tăng, đặc biệt là iPhone của Apple, với hiệu năng mạnh mẽ, cộng thêm vẻ ngoài sang chảnh, iPhone luôn là sự chọn lựa bậc nhất của nickname nước ta. dế yêu đã chẳng còn là một thiết bị chỉ sử dụng để nghe gọi nhỏ bé, mà còn là một công cụ giải trí hiệu quả. Khách hàng Có khả năng sử dụng smartphone để nghe nhạc, xem clip, chơi game, duyệt web. ngày nay, nickname đều ưu tiên chọn wifi để truy cập internet do giá thành rẻ và tốc độ cao. Dù vậy không phải Cho nên mà 3G lại bị bỏ qua. Khi điện thoại nằm trong khu vực không có sóng wifi thì 3G sẽ trở thành cách thức duy nhất để kết hợp với internet. Thế nên mỗi khi iPhone không bắt được sóng 3G, tuy không phải là một lỗi nghiêm trọng Tuy nhiên khẳng định là một lỗi gây ra khó chịu cho người dùng.

>>>> Xem thêm: sửa iphone 6 lỗi 3g giá bao nhiêu
Một số nguyên do gây ra mất sóng 3G
Là một thiết bị công nghệ đươc giới kỹ năng review rất cao, Thế nhưng đã là một sản phẩm công nghệ thì xảy ra lỗi là không thể né tránh. iPhone cũng vậy. sau đây là một số nguyên nhân vì sao 3G của smartphone lại bị hư:

  • dế yêu đã tắt khả năng 3G.
  • Sim 3G Bạn đang dùng bị lỗi. Đối với trường hợp này, Quý vị Có khả năng gắn sim vào một smartphone khác để check có đúng là lỗi sim hay không hay lỗi của điện thoại.
  • dế yêu nằm ngoài tầm phủ sóng 3G.
  • dế yêu bị lỗi phần cứng, thông thường là do IC công suất bị hỏng, hoặc làm việc không không thay đổi khiến dế yêu không bắt được 3G.
  • Nếu Quý vị đang dùng iPhoe lock thì Có khả năng do trong quá trình mở khóa mạng dế yêu của Khách hàng gặp lỗi nên làm mất 3G.
  • Một số ứng dung Quý vị cài đặt trên máy gây nên xung đột, làm mất 3G.
  • Ngoài ra những va đập mạnh , smartphone bị vật nặng đè lên hoặc iPhone bị ngấm nước đều là các nguyên do khiến cho 3G khôn bật được.
Vài vấn đề mà Khách hàng cần chú ý khi lựa chọn một trung tâm để thay linh kiện chữa:
Nếu smartphone đã hết hạn bảo hành thì vướng bận Đầu tiên Bạn cần lưu ý khi quyết định lựa chọn một cửa hàng, đây là giá. Khách nên tìm tòi hiểu kỹ, Tham khảo thêm giá cả của một số trung tâm khác nhau để biết giá sửa chữa sửa iPhone mất 3G của mình là bao nhiêu.
Vấn đề thứ hai đó là, sau khi sửa chữa smartphone đạt được bảo hành hay không, và time bảo hành bao lâu.
Tiếp theo đây là độ độ tin cậy cao của một trung tâm. hiện tại, do yêu cầu ngày càng tăng mà xuất hiện vô cùng nhiều những cửa hàng chuyên sửa chữa, Dù vậy vừa mở không bao lâu, nên không đảm bảo độ tin cậy cao, Có khả năng xảy ra tráo hàng, Khách hàng nên cẩn thận khi chọn các trung tâm đến vậy.
Khúc mắc cuối cùng đây là linh kiện sử dụng để sửa, liệu có đạt yêu cầu hay không. Quý khách hàng nên tìm tòi những trung tâm sử dụng linh kiện chính hãng của Trái Táo Khuyết. Nếu khong chính hãng, thì ít nhất cũng là hàng linh kiện loại một.
Vì sao Khách hàng nên chọn lựa Chúng tôi
Chúng tôi đã làm việc được 8 năm trong ngành thay, thay linh kiện linh kiện điện thoại, đặc biệt là khắc phục phần cứng iPhone.
Linh kiện được cửa hàng dùng đều là linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không chỉ vậy, để khẳng định, Thành Trung Mobile còn check lại lần nữa trước khi đưa vào sửa chữa cho Quý khách hàng.

>>>> Dịch vụ khác: Thành Trung Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được huấn luyện bài bản, từng khắc phục nhiều linh kiện phần cứng phức tạp. Thái độ hoạt động chu đáo, năng nổ, sẵn sàng giải đáp cho Bạn về quy trình sửa chữa ở trung tâm.
Giá tiền luôn thay đổi theo mỗi lô hàng nhập về, Tuy vậy Thành Trung Mobile vẫn luôn giữ mức giá hoạt động tốt và cạnh tranh nhất trong khu vực.
Nhiều tặng kèm, trợ giá cạnh tranh cho Bạn.
Hãy đến với Chúng tôi, Bạn nhất định sẽ đáp ứng.


Địa chỉ :


- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM .
- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, Sài Gòn .
- số điện thoại : 0933.611.655
 
Top