Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trung tâm sửa chữa iPhone hư nút nguồn giá rẻ nhất tại Nghệ An ?

suachuadienthoai

Junior Member
thay-phim-home-iphone-6.jpg



Chúng tôi hân hạnh cung cấp cho Quý vị dich vụ thay thế phím bẩm nguồn iPhone lấy liền , độ tin cậy cao , chất lượng nhất.
Trong đời sống ngày nay , đời sống ngày càng được tối ưu , yêu cầu tiêu dùng sản phẩm tiên tiến cũng ngày càng được tăng theo. iPhone được làm ra ra để đáp ứng các yêu cầu đó. Là một thiết bị của thương hiệu Trái Táo Khuyết , với vẻ ngoài tinh tế , cáu hình cứng cáp , hệ điều hành dễ tiế cận, đơn giản , iPhone luôn là chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng nước ta .
Tuy là một sản phẩm công nghệ được giới kỹ năng đánh giá khá cao , Tuy vậy vấn đề xảy ra lỗi không phải là không có. iPhone được sở hữu nút bấm nguồn , ngoài chức năng tắt, mở máy ra thì phím nguồn còn được sử dụng để tắt mở Màn hình bên cạnh nút home. Một số biểu hiện khi hỏng nút home, đây là smartphone tắt mở không theo ý muốn, khó bấm nút bấm nguồn , hoặc bấm và phải đè mạnh mới có tác dụng .

>>>> Xem thêm: thay nút nguồn iphone 6 tại tphcm
Một số lí do gây hỏng nút nguồn iPhone.
Sử dụng máy khi tay ướt hoặc khi trời mưa, khiến cho điện thoại bị dính nước, bám nước.
Điện thoại bị lỗi app , hay do sử dụng trong lâu năm , khiến cho nút home bị bám bụi.
Điện thoại di động trong quá trình dùng bị va đập mạnh cũng là nguyên do khiến nút nguồn bị hỏng hóc .
Đói với các lý do trên, Quý vị nên đem lại Thành Trung Mobile để được giải đáp và khắc phục thích hợp
Quy trình thay thế nút nguồn tại Chúng tôi
Khách đến sửa điện thoại không dùng được nút nguồn sẽ trải nghiệm các bước dưới đây :
- bộ phận phục vụ trực thu nhận máy. nhân viên check những lỗi trầy xước , bể nứt bên ngoài của máy, sau đó chứng nhận lại với Quý khách .
- iPhone được giao trả cho chuyên viên kỹ thuật để kiểm soát chuyên môn về lỗi iPhone không dùng được phím bẩm nguồn . kỹ thuật viên báo lại cho Khách hàng về những lý do dẫn đến lỗi, biện pháp sửa chữa và quy trình của trung tâm .
- Quá trình kiểm tra 100% miễn phí , Khách nếu không muốn sửa chữa cũng không tốn thêm chi phí nào.
- nhân viên Trước đó sẽ thông báo giá thành cho Khách . Trong tình huống Quý khách muốn thu nhận dịch vụ của cửa hàng , chuyên viên kỹ thuật sẽ tháo máy, cho Quý khách chứng thực các linh kiện của bản thân một cách kĩ lưởng , tránh xảy ra trường hợp thật tiếc .
- máy di động được đưa vào phòng kỹ thuật để tiến hành sửa nút nguồn . Nếu Quý khách có nhu cầu , kỹ thuật viên sẽ tiến hành vệ sinh máy cho Quý vị . Sau khi thay thế hoàn tất , kỹ thuật viên kiểm tra máy kỹ lưỡng trước khi giao máy lại cho Quý khách .
- Khách hàng tự mình chứng nhận lần nữa xem điện thoại đã làm việc bình thường chưa. Nếu có gì khó chịu , Khách hàng nhanh lẹ báo lại cho kỹ thuật viên trung tâm để được sửa kịp thời.
- Sau khi đã hài lòng , Quý khách hàng vui lòng thanh toán tại quầy, nhân viên sẽ viết phiếu bảo hành cho Quý vị .
Vì sao nên chọn Chúng tôi để thay thế phím nguồn iPhone
Ngày nay , số lượng người dùng iPhone ngày càng nhiều. Theo đó số cửa hàng chuyên khắc phục máy di động cũng ra đời ngày càng nhiều. Dù vậy , số trung tâm Có khả năng để chúng ta tin cậy giao smartphone lại không thật sự nhiều. Một số trung tâm kỹ thuật viên vẫn chưa thật sự giỏi, khiến điện thoại di động sau khi sửa có chất lượng không như ý. Linh kiện sử dụng là hàng không chính hãng , tác động đến điện thoại nếu sử dụng thời gian dài . không chỉ vậy, một số cửa hàng còn xảy ra cả tình trạng tráo đổi linh kiện của Quý vị . Tuy nhiên , Bạn một trăm phần trăm Có thể tin tưởng ở Thành Trung Mobile khi gửi gắm điện thoại của mình , vì:
Chúng tôi đã có 8 năm kinh nghiệm trong ngành khắc phục điện thoại , đáng nói nhất là mảng sửa iPhone.

>>>> Dịch vụ khác:
Đội ngũ kỹ thuật được huấn luyện chuyên nghiệp , từng thay linh kiện nhiều linh kiện phần cứng phức tạp.
Linh kiện có nguồn gốc rõ ràng , được kiểm soát kĩ càng trước khi dùng để sửa cho Khách .
Chính sách bảo hành dài hạn. thủ tục cơ bản .
Cam kết 1 đổi 1 nếu sau khi khắc phục , linh kiện lại xảy ra vấn đề .
Giá cạnh tranh nhất trong khu vực.
Nhiều chương trình khuyến mãi , trợ giá tiền hấp dẫn cho Quý khách .


Địa chỉ :


- 1399 đường 3 tháng 2, Phường 16, Quận 11, HCM .
- 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, HCM .
- số điện thoại : 0933.611.655
 
Top