Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xử lý trạng thái màn hiển thị iPad Air 1 bị sọc ngang, sọc dọc nhanh chóng, lấy luôn

hoangbay91

Senior Member
Xử lý trạng thái màn hiển thị iPad Air 1 bị sọc ngang, sọc dọc nhanh chóng, lấy luôn sau 24 phút
Quý khách hàng có biết trong thời gian sử dụng điện thoại, bạn có thể gặp phải vấn đề màn hình iPad Air 1 bị sọc dọc,sọc ngang không? Đây là một lỗi cơ bản và khá phổ biến cùng với người dùng Iphone. Vậy khi gặp khó khăn đó, mọi quý khách hàng cần phải khắc phục như thế nào?
Tại địa chỉ fix lỗi và gói bảo trì Mobile City, địa điểm đã có hơn 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa lỗi và bảo hành điện thoại di động nên có thể đáp ứng chất lượng nhu cầu sửa lỗi của khách hàng. cùng với việc Lcd display iPad Air 1 bị sọc dọc, sọc ngang Mobile City sẽ có các bước khắc phục đầu tiên.
1. Những nguyên do khiến màn hình iPad Air 1 bị sọc dọc, sọc ngang và mẹo khắc phục
Tại sao

1 số lượng không ít vì sao khiến Lcd display iPad Air 1 bị sọc dọc, sọc ngang. một trong số nguyên do phổ biến đó chính là:

  • Hư hỏng từ nhả sản xuất: Có thể do quý khách hàng không check kỹ máy trước khi mua nên khi dùng gặp phải khó khăn đó.
  • Lỗi từ quý vị: Với hầu hết trục trặc như rơi vỡ, rơi vỡ hoặc Vì sự xung đột phần mềm, tải quá nhiều ứng dụng... có thể chính là nguyên do khiến Lcd display iPad Air 1 bị xuất hiện sọc dọc, sọc ngang.
Mẹo khắc phục

  • Khi gặp sự cố màn hình cảm ứng iPad Air 1 bị xuất hiện sọc dọc, sọc ngang hãy thử ứng dụng những mẹo nhỏ này:
  • Vỗ nhẹ vào máy – hành động đơn giản này nhưng lại có ảnh hưởng không ngờ nếu như hỏng hóc là vì bị lỏng socket của smartphone iphone.
  • Tắt máy và khởi động lại. Có thể lặp lại các bước này như một các bước tiến hành reset máy tạm thời.
  • Restore lại máy. điều kiện này cần sao lưu nội dung trước khi thực hiện
  • Một khi với tất cả các mẹo nhỏ này vẫn không khiến trạng thái màn hiển thị iPad Air 1 được cải thiện thì chứng tỏ hỏng hóc máy khách hàng gặp phải khá nặng. Vậy thời điểm này, không nên băn khoăn nữa mà hãy tìm thấy tới với trung tâm sửa lỗi và dịch vụ bảo hành Mobile Ciy để có biện pháp khắc phục kịp thời và dẫn đầu cho chiếc iPad Air 1 chính chủ.
>>> Đó là những tại sao và biện pháp khắc phục trạng thái màn hiển thị iPad Air 1 bị sọc dọc, sọc ngang. nếu như người dùng không tự khắc phục được thì hàng đầu nên mang đến MobileCity để được thay màn hình iPad Air 1 giá rẻ, xịn. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến đến cho quý khách những gói phục vụ hàng đầu. Vậy người sử dụng còn trần trừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi theo số 0969.122.122 (nội thành hà nội) - 0969.520.520 (thành phố sài gòn) để được thay màn hình cảm ứng iPad Air 1 lấy liền.

thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-ipad-mini-air-pro-1-2-3-4.jpg


2. Tất cả quy trình sửa lỗi cho màn hình cảm ứng iPad Air 1 bị sọc dọc, sọc ngang
Đến với đơn vị sửa chữa và dịch vụ bảo hành Mobile Ciy, chúng tôi sẽ thực hiện một giải pháp sửa lỗi rõ ràng và cam đoan nhất. Với việc màn hiển thị iPad Air 1 bị sọc dọc, sọc ngang tiêu chuẩn xử lý sẽ được thực hiện như sau:
Step 1: Check máy
Khi người sử dụng mang iPad Air 1 đến với công ty, nhân viên sẽ thu nhận máy. Lắng nghe những phản ánh của người sử dụng về khó khăn mà máy gặp phải và tiến hành check máy xác định lỗi.
Step 2: thông tin với khách hàng
Sau khi xác định được lỗi chính xác của iPad Air 1 kỹ thuật viên sẽ thông báo quy trình xử lý để cải thiện trạng thái Lcd display của iPad Air 1 và thông tin số tiền thanh toán cần chi trả.
B3: thực hiện sửa chữa
Nếu bạn đồng ý với quy trình sửa chữa và giá kỹ thuật viên thông báo, bất kể nhân viên sẽ tiến hành thay thế màn hình iPad Air 1
B4: thực hiện rà soát và gửi tiền
Khi đã thay thế ổn thỏa, quý khách có thể check lại máy. Nếu hài lòng hãy thực hiện trả phí với Mobile City còn nếu không vừa lòng hãy thông tin để chúng tôi thay thế giúp khách hàng.

>>> MobileCity chuyên cung cấp gói phục vụ thay pin iPhone 5C giá rẻ, hàng công ty tại thị trường hà nội & TPHCM. quý khách hàng có thể đôi nét thêm. Nếu đang có yêu cầu thay pin điện thoại iPhone 5C hay nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được nhận lợi ích.
3. nguyên do nên lựa chọn Mobile City là điểm đến lý tưởng?
  • Có khá nhiều những ưu điểm tốt mà địa chỉ sửa lỗi và bảo hành Mobile Ciy có thể tự tin với người sử dụng, đó là:
  • Tại đây, chúng tôi có giá trị sửa chữa đẳng cấp, khiến quý vị lòng nhất
  • Tại đây, chúng tôi có nhóm nhân viên có trình độ kỹ thuật cao có thể sửa lỗi một tiêu chuẩn hàng đầu
  • Tại đây, chúng tôi sẽ dành cho khách hàng một lượng tiền "repair" thấp nhất và hàng đầu so với thương trường
  • Tại đây, chúng tôi có chế độ gói bảo trì hàng đầu
  • Tại đây, chúng tôi có những ưu đãi nhất dành cho quý vị: lắp đặt phần mềm trọn đời, tặng thẻ chiết khấu, lắp đặt ứng dụng ko tính tiền, quà tặng...
  • Dù bất cứ lí do nào, công ty sửa lỗi và gói bảo hàng Mobile Ciy cũng đều đem đến cho người dùng những điều "perfect" nhất. gọi trực tiếp với chúng tôi, bất cứ thời điểm nào bạn đang muốn
>>> Giám sát thêm gói dịch vụ điện thoại iPhone 6 bản xách tay của chúng tôi. "service" iphone 6 xách tay giá rẻ, chính hãng, nhận ngay có riêng ở MobileCity. Chúng tôi mong muốn mang đến cho quý vị những thành phẩm hữu nghị.
 
Top